ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว วัยรุ่นทำร้ายเด็กอายุ 14 ปี จ.ชลบุรี หลังนำเพื่อนมาล้อมกดดันหลายสิบคน

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังมีการแชร์ภาพความรุนแรงของกลุ่มวัยรุ่นที่มายืนล้อมเด็ก อายุ 14 ปี ก่อนปล่อยให้ทำร้ายกันแบบ 1 ต่อ 1 แต่มีการใช้มีดจี้คอบังคับ จนสุดท้ายเด็ก 14 ปี สลบไป ล่าสุดมีการแจ้งความ และเมื่อวานผู้ปกครองของเด็กที่ทำร้ายพาลูกชายมามอบตัวแล้ว

นี่เป็นคลิปต้นเรื่องโดยจะเห็นชายที่ถอดเสื้อใส่กางเกงยีนขาสั้น กำลังทำร้ายเยาวชนที่สวมเสื้อคลุมมีฮูด กางเกงขายาว โดยเตะไปที่ใบหน้าและศีรษะหลายครั้ง จนครั้งสุดท้ายเยาวชนล้มลง และถูกเตะใส่หน้าจนสลบลงไป ก่อนมีชายเสื้อแดงเข้ามาห้ามชายที่ถอดเสื้อที่กำลังบ้าคลั่งอยู่ โดยมีการบรรยายว่า มีการใช้มีดจี้คอขู่บังคับด้วย โดยคลิปความยาว 16 วินาที

เมื่อวานนี้ ผู้ปกครองของเด็กที่ทำร้ายเด็กอายุุ 14 ปี พาตัว นายจ๋าย อายุ 14 ปี ชาวไทใหญ่ มามอบตัวกับชุดสืบสวน สภ.บ่อวิน หลังเกิดเหตุผู้ปกครองนายจ๋าย รับว่า เห็นข่าวตามโซเชียลจึงเรียกน้องนายจ๋ายมาสอบถาม และได้รับคำยืนยันว่า นายจ๋าย เป็นคนลงมือ จึงพาเข้ามอบตัว และทราบว่ามูลเหตุมาจากการมองหน้ากัน และถามว่าอยู่สังกัดไหนแต่ไม่ตอบ จึงทำร้ายกันทันที แต่เป็นการทำร้ายแบบ 1-1  

ส่วนเรื่องเอามีดจี้คอ ไม่ใช่นายจ๋าย และตำรวจให้นายจ๋ายเป็นคนทยอยเรียกเพื่อน ๆ ที่ปรากฏในคลิปมาพบพนักงานสอบสวน

ด้าน แม่ผู้เสียหายพาน้องผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวน และบอกว่า รู้สึกโล่งใจที่จับคนก่อเหตุได้เร็ว เพราะจะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ซึ่งทางแม่ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาพูดคุยขอโทษแล้ว ส่วนทางคดี พนักงานสอบสวนแจ้งว่า ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี เพราะอยู่ระหว่างกระบวนการเรียกสหวิชาชีพมาสอบปากคำ เนื่องจากทั้งหมดยังเป็นเยาวชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark