ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระแวงภรรยานอกใจ คว้ามีดแทงเสียชีวิตกลางถนน จ.อุบลราชธานี

ข่าวอาชญากรรม 6 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้เกิดจากสุราอีกแล้ว เมื่อสามีภรรยาไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อน จากนั้นก็เกิดการมีปากเสียงกัน เนื่องจากฝ่ายสามีหึงหวงที่ภรรยาชอบไปพูดจาแซวผู้ชาย ก่อนจะคว้ามีดทำครัวที่อยู่ใกล้เคียงแทงภรรยาจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เดชอุดม รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลเมืองเดช อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณถนนกลางหมู่บ้าน พบกองเลือดขนาดใหญ่บริเวณโพรงหญ้าข้างทาง ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นหญิงอายุ 48 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าท้อง กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือชายอายุ 37 ปี สามีของผู้เสียชีวิตนั่นเอง ซึ่งหลังก่อเหตุตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่กระท่อมกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ในสภาพมึนเมาสุรา พร้อมของกลาง มีดทำครัว ยาวประมาณ 1 ฟุต

ทีมข่าวสนามข่าว 7 สี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะไปพบกับชาวบ้านที่กำลังนั่งคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตกใจ ซึ่งจากการสอบถามหญิงอายุ 67 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากัน ได้มานั่งดื่มสุรากับเพื่อนอีก 2 คน ที่ร้านขายของชำของเธอ จากนั้นทั้ง 2 คนก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไป ไม่นานนักก็กลับเข้ามาอีกครั้ง คราวนี้ทั้งคู่เกิดการมีปากเสียงกัน ฝ่ายภรรยาได้พยายามที่จะวิ่งเข้ามาในร้านแต่ถูกผู้ก่อเหตุดึงตัวออกไปบริเวณถนนหน้าร้าน จากนั้นก็เห็นผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งกลางถนน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานต์หลบหนีไป

ชายอายุ 30 ปี ซึ่งนั่งดื่มสุราด้วยกันและอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เล่าว่า หลังจากที่ทั้ง 2 คนกลับมาที่ร้าน ก่อนจะมีปากเสียงกัน ซึ่งคาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากการหึงหวงที่ภรรยาพูดจาแซวลูกค้าผู้ชายที่เข้ามาซื้อของที่ร้านขายของชำ เมื่อสามีชวนให้กลับบ้านภรรยาก็ไม่ยอมกลับ ฉุดกระชากกันอยู่หลายครั้ง ก่อนสามีจะคว้ามีดทำครัวที่อยู่ภายในร้านแทงภรรยาจนล้มลงและเสียชีวิต

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจได้คุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ให้หายจากอาการมึนเมา จากนั้นจะสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เบื้องต้น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark