ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

มิติใหม่การส่งอาหารให้ไรเดอร์ เมื่อร้านอยู่บนตึก พ่อค้าจึงปิ๊งไอเดียใช้เบ็ดส่งให้ถึงมือ!


ไอเดียวแจ๋ว ที่มาของคำว่า อุปกรณ์หากิน  มิติใหม่การส่งอาหารให้ไรเดอร์ เมื่อร้านอาหารอยู่บนตึก พ่อค้าจึงปิ๊งไอเดีย ใช้เบ็ดที่มีส่งอาหารให้ไรเดอร์ชั้นล่างถึงมือโดยไม่ต้องลงมาเอง

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 65 ผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ tayo_onnut ได้โพสต์คลิปวิดีโอของร้านอาหารhome cook เดลิเวอรี่ เผยมิติใหม่ของการส่งอาหารให้ไรเดอร์  หลังร้านอาหารอยู่บนตึกชั้น 10 ทำให้การส่งอาหารให้ไรเดอร์ค่อนข้างลำบาก พ่อค้าจึงผุดไอเดียใช้ของใกล้ตัว "เบ็ดตกปลา" เกี่ยวกับอาหารเพื่อส้งให้ไรเดอร์ที่รอรับอยู่ชั้นล่าง โดยระบุว่า "ทุกคนเกิดมาต้นทุนไม่เท่ากัน แต่สองมือสองขาเท่ากัน ลุกครับหาอะไรทำ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ มีน้อยยิ่งต้องหา มีมากก็ใช้ให้ประหยัด #มิติใหม่การส่งอาหารให้ไรเดอร์ "

ทั้งนี้หลังชาวเน็ตได้เห็นคลิปดังกล่าวต่างแห่ถูกใจและชื่ชนชมไอเดียวของพ่อค้าเป็นจำนวนมาก บอกนี่คือที่มาของคำว่า อุปกรณ์หากิน,เมื่อนักตกปลา มาเปิดร้านข้าว,แซวพ่อค้าบอกที่ผ่านมาใช้เบ็ดผิดตลอดหรือนี่ พร้อมทั้งแห่ถามพิกัดเพื่ออุดหนุนอีกด้วย


@tayo_onnut ทุกคนเกิดมาต้นทุนไม่เท่ากัน แต่สองมือสองขาเท่ากัน ลุกครับหาอะไรทำ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ มีน้อยยิ่งต้องหา มีมากก็ใช้ให้ประหยัด #มิติใหม่การส่งอาหารให้ไรเดอร์ ♬ ผู้อยู่เบื้องหลัง - เนม สุรพงศ์


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก   tayo_onnut

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark