ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้ารองเท้ามือสอง เสียหายหลักล้านโกดังถูกน้ำท่วม

เช้านี้ที่หมอชิต - ฝนที่ตกลงมาเมื่อคืนทำให้เกิดน้ำท่วม และมีผู้ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก อย่างแม่ค้าขายรองเท้ามือสอง โพสต์ผ่าน TikTok ขอโทษลูกค้าที่สั่งรองเท้าก่อนหน้านี้ อาจจะต้องส่งให้ช้า เพราะน้ำท่วมโกดังเก็บรองเท้า

เป็นส่วนหนึ่งของคลิปที่มีการโพสต์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของเจ้าของร้านขายรองเท้ามือสอง เจ้าหนึ่งที่ขายผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเธอพูดทั้งน้ำตา เพื่อขอโทษลูกค้าที่ได้สั่งซื้อและมีการโอนเงินให้ก่อนหน้านี้ เพราะอาจจะต้องส่งสินค้าให้ช้า เนื่องจากรองเท้าแทบทั้งหมดถูกน้ำท่วมโกดัง พร้อมกับภาพรองเท้าเป็นจำนวนมากที่อยู่ในสภาพเปียก และบริเวณทางเข้าโกดังได้มีการนำกระสอบทรายมากั้น ในขณะที่ด้านนอกระดับน้ำสูงแทบจะเสมอกับแนวกระสอบทราย ระบุว่าโกดังของเธอนั้นอยู่ในพื้นรามอินทรา นอกจากนี้ ยังมีการระบุข้อความ และแฮชแท็กว่า #เสียหายเป็นล้านกับน้ำท่วมครั้งนี้ #น้ำท่วมกรุงเทพ #น้ำมาเร็วมาก

ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความลงไป ได้มีผู้ติดตามของเธอ และลูกค้า เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมทั้งขอให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปได้ด้วยดี หรือบางคนเข้าไปบอกว่า สวย ๆ ทั้งนั้นเลย ซึ่งเธอก็มาตอบ ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่าน ที่ให้กำลังใจ รวมทั้งเป็นกำลังใจให้กับคนอื่น ๆ ที่ถูกน้ำท่วมเหมือนเธอ

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @mameawfls

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark