ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครูหญิงผวา เจอน้ำเหลืองศพไหลซึมเพดานห้อง ผงะ! ห้องชั้นบนมีคนเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ครูหญิงรายหนึ่งที่จังหวัดนนทบุรี แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปดูที่ห้องพักภายในบ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ เพราะมีน้ำสีเหลือง ๆ ดำ ๆ ไหลลงมาตามรอยรั่วซึมของเพดานห้อง ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว นอนก็ไม่ได้ เพราะกลัวว่าจะเป็นเรื่องไม่ดี แล้วสุดท้ายก็เป็นไปตามที่เธอคิด ห้องชั้นบนมีคนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จนศพขึ้นอืด น้ำเหลืองไหลออกตามร่างกาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ ตึก 32 ชั้น 4 ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดย นางสาวพรพิมล พงษ์กี่ อายุ 49 ปี เป็นคุณครู เช่าอาศัยอยู่ตึก 32 ชั้น 3 เมื่อกลางดึกของวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาดูห้องด้านบน เพราะว่ากลับมาจากต่างจังหวัดแล้วพบว่าภายในห้องมีน้ำบางอย่างหยดลงมาตามรอยแตก รอยรั่วของเพดานห้อง และส่งกลิ่นเหม็น ตอนแรกคิดว่าจะเป็นน้ำปลาร้า เลยไปแจ้งเจ้าหน้าที่นิติบุคคลมาดู ก็ปรึกษากันว่าไม่น่าจะใช่น้ำปลาร้า มันมีลักษณะปน ๆ คราบคล้ายเลือด จึงสันนิษฐานว่าจะเป็นน้ำเหลืองจากศพของสิ่งมีชีวิตหรือไม่

พอวิเคราะห์กันไปแบบนั้นเธอก็เกิดความกลัว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาดู พอเจ้าหน้าที่มาปรากฎว่าห้องด้านบนล็อกจากข้างใน เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูเข้าไป พบมีคนเสียชีวิตจริง ๆ โดยผู้ตายคือ นายนัฐกรณ์ อายุ 37 ปี ใกล้ศพพบถุงไอซ์วางอยู่บนโต๊ะ ยาเสพติดชนิดผงอยู่ในมือ และเข็มฉีดยา เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งมอบให้ทางสถาบันนิติวิทยาศาตร์ดำเนินการต่อไป

หลังเจอเหตุการณ์นี้แม้ว่าจะรู้สึกกลัวอยู่บ้าง แต่ครูพรพิมลยืนยันว่าจะอาศัยอยู่ต่อ ไม่ย้ายหนีไปไหน เพราะเชื่อว่าที่น้ำเหลืองหยดลงมาผู้ตายอาจจะต้องการสื่อให้รู้ว่าเขาเสียชีวิต และต้องการความช่วยเหลือก็เป็นได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark