ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่ออุ้มศพลูกชายกลับบ้านเกิด เหนื่อยขาดใจตายตาม จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 7 กันยายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - เรื่องเศร้าหัวใจของพ่อ-แม่ เมื่อพ่อหอบศพลูกชายที่เสียชีวิตหลังจากติดเตียงมาหลายปี ขึ้นรถกระบะหวังกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด แต่ด้วยความเหนื่อยล้าของพ่อ จึงทำให้เสียชีวิตตามไปอีกคน

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต 2 คนในเขตตำบลตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี จึงเข้าพื้นที่พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน มีผ้าห่มร่างนอนบนเบาะท้ายรถยนต์กระบะ ทราบชื่อคือ นายวรรณยุกต์ จันทร์ยะ อายุ 40 ปี ถัดออกไปอีก 200 เมตรในบ้านพัก พบร่าง นายบัวมัด แก้วโลก อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นบิดาสภาพนอนหงายเสียชีวิต โดยมีภรรยาอยู่ในอาการเศร้านั่งเฝ้าอยู่ไม่ห่าง

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตบอกว่า นายวรรณยุกต์ ซึ่งเป็นลูกชายป่วยติดเตียงมากว่า 3 ปี หลังจากการพยายามผูกคอตัวเอง จนกระทั่งช่วงเช้าพบว่า นายวรรณยุกต์ เสียชีวิตแล้ว จึงต้องการพาร่างลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ผู้เป็นพ่อจึงอุ้มร่างลูกชายขึ้นท้ายกระบะ แต่หลังจากนั้นผู้เป็นพ่อก็บอกแม่ว่าเหนื่อยมากขอนอนพักก่อน สุดท้ายก็มาเสียชีวิตตามลูกชายไปอีกคน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการพิสูจน์หลักฐาน       
      
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองคนไปยังนิติเวช โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark