ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดงง แก๊งทวงหนี้ โทรศัพท์ด่าหยาบไม่ยั้งแถมขู่ฆ่ายกครัว จ.ศรีสะเกษ

ข่าวภูมิภาค 7 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ปกติจะเห็นข่าวแก๊งทวงหนี้โหด ข่มขู่ลูกหนี้สารพัดวิธี แต่เรื่องนี้แก๊งทวงหนี้โทรศัพท์ด่ากราดตำรวจ ด่าแบบเต็มแม็กซ์ คำหยาบคายมาเต็ม เนื่องจากอ้างว่าตำรวจคนนี้ไปค้ำประกันเงินกู้ออนไลน์ แถมยังบอกว่าหากไม่ทำตามที่สั่งจะตามไปยิง  แต่ฝั่งตำรวจบอกไม่รู้เรื่อง ไปฟังเสียงสนทนาที่เกิดขึ้น

นี่เป็นคลิปเสียงสนทนาระหว่างแก๊งทวงหนี้ โทรศัพท์มาด่าทอ ดาบตำรวจ ผู้เสียหาย เรียกว่าคำด่าสารพัด โดยปลายสายอ้างว่ามีนายตำรวจนายหนึ่งที่ทำงานอยู่โรงพักเดียวกับผู้เสียหาย ได้ไปกู้เงินออนไลน์ แล้วใส่เบอร์โทรศัพท์ติดต่อของตนเองไว้ในช่อง บุคคลที่สามารถติดต่อได้กรณีมีเหตุจำเป็น ต่อมาก็ไม่ชำระหนี้ ปลายสายจึงบอกให้ไปตามตัวมาชดใช้เงินที่ค้างอยู่ให้หมด ถ้าไม่ทำตามที่สั่งจะติดตามไปยิงครอบครัวผู้เสียหายทิ้งทั้งหมด จนผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัย และกลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ตนเองและครอบครัว จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ

ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีเบอร์โทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามา และภรรยาเป็นคนรับสาย แล้วบอกว่าที่นี่ คือ สำนักงานทนายความ หลังจากนั้นปลายสายตอบกลับด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด และสั่งให้ไปลากคอนายตำรวจคนที่ไปกู้เงินมาชำระหนี้

ตอนนั้นกำลังตกใจ จึงไม่ได้กดบันทึกเสียงไว้ แต่พยายามตั้งสติและกดบันทึกเสียงทันในช่วงท้าย ซึ่งแก๊งทวงหนี้ได้พูดจาเหยียดหยาม และหมิ่นศักดิ์ศรีอย่างมาก อีกทั้งกังวลว่าครอบครัวของตนจะไม่ปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark