ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับคนร้ายแทงหญิงเสียชีวิต อ้างแค่ไม่ชอบหน้า จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวอาชญากรรม 7 กันยายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว มีเหตุคนร้ายชายใช้มีดแทงหญิงอายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บ แล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังก่อเหตุไปเดือนกว่า ๆ ตำรวจตามจับคนร้ายได้ แต่พอถามถึงสาเหตุก็ทำเอาตำรวจถึงกับอึ้ง เพราะคนร้ายบอกว่า "ไม่ชอบหน้า"

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าจับกุมตัว นายธันวา ปาหนะ อายุ 29 ปี ภายในปั้มน้ำมัน ริมถนนสายท่าศาลา-สิชล ในพื้นที่อำเภอสิชล โดยนายธันวาเป็นคนร้ายตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ และข้อหาเสพยาเสพติด หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงอายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุเกิดที่ขนำในท้องที่ตำบลโมคลาน อำเภอท่าศาลา เมื่อกลางดึกวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ คำตอบที่ได้รับทำเอาตำรวจถึงกับอึ้ง โดยผู้ต้องหาบอกว่า ไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรกับผู้เสียชีวิตมาก่อน เคยพบหน้ากันเพียง 2-3 ครั้ง แต่รู้สึก "ไม่ชอบหน้า" วันเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไป 1 เม็ด และไปพบผู้เสียชีวิต นั่งเล่นอยู่ที่ขนำพร้อมกับเพื่อนอีก 5-6 คน จึงชักอาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิตไป 1 ครั้ง ก่อนจะหลบหนีไป โดยหญิงสาวเคราะห์ร้าย หลังถูกแทงบาดเจ็บสาหัส เพื่อน ๆ ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าศาลา แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark