ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พ่อเลี้ยงดีดยาบ้า 50 เม็ด ฟันหัวลูกเลี้ยงอายุ 11 ขวบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูนาทีระทึก หลังชายเมายาเสพติด จับลูกเล็ก 6 เดือน เป็นตัวประกัน พร้อมฟันศีรษะลูกเลี้ยงอายุ 11 ขวบ หลังถูกจับกุมยังมีอาการดีดยาอย่างเห็นได้ชัด โดยระบุว่า เสพยาบ้าไป 50 เม็ด และกำลังอยากฆ่านักข่าว

นี่คืออาการดีดยาของชายอายุ 29 ปี ที่อ้างว่าเสพยาบ้ามา 50 เม็ด หลังเพิ่งก่อเหตุจับลูกอายุ 6 เดือน เป็นตัวประกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ในตำบลอู่ทอง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งมีตำรวจ สภ.อู่ทอง ช่วยเกลี้ยกล่อม จนชายคนนี้ยอมอุ้มลูกมาส่งให้เจ้าหน้าที่

ภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนและสามีเพิ่งย้ายจากจังหวัดอุบลราชธานี มาอยู่บ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี ได้เพียง 10 วัน ซึ่งพ่อสามีก็เคยบอกไว้ว่า ถ้าสามีติดยาเสพติด อย่านำมาที่บ้าน แต่ตัวเองก็ยืนยันว่า สามีไม่ได้เล่นยาเสพติด จนมาทราบทีหลังเมื่อวานว่ามีอาการดีดยา

โดยช่วงเที่ยงคืนวานนี้ ผู้ก่อเหตุได้ปีนขึ้นหลังคาบ้าน และมีแจ้งตำรวจ สภ.อู่ทอง มาช่วยเหลือ แต่เห็นว่าไม่ได้ก่อเหตุร้าย เจ้าหน้าที่จึงกลับไป จนช่วงเช้า ผู้ก่อเหตุลงมาจากหลังคา ก่อนใช้มีดไล่ฟันลูกเลี้ยงอายุ 11 ขวบหลายครั้ง จนต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

เบื้องต้นเด็กอายุ 11 ขวบ มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ยาวประมาณ 10 เซ็นติเมตร ลึกถึงกะโหลกศีรษะ จึงรีบนำตัวส่งต่อไปรักษายังโรงพยาบาลอู่ทอง ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อรอให้อาการดีขึ้น ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark