ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โหดเหี้ยม จ่อยิงชายอายุ 27 ปี เสียชีวิต บริเวณอ่างอาบน้ำรีสอร์ต จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจขอนแก่น เร่งแกะรอยจับมือปืนโหด จ่อยิงชายอายุ 27 ปี เสียชีวิต บริเวณอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง มุ่งปมชู้สาว เนื่องจากหญิงคนสนิทที่มาพักค้างแรมกับผู้เสียชีวิต หายตัวไปอย่างปริศนา

แม่ของผู้เสียชีวิตร่ำไห้ปริ่มขาดใจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณอ่างอาบน้ำกลางแจ้งของห้องพักภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น ตำรวจรับแจ้งพบศพชายอายุ 27 ปี ส่วนภายในห้องพัก มีรอยเท้าเปื้อนโคลน และ กระเป๋าสะพาย แต่ไร้ร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน 

พนักงานรีสอร์ต ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ช่วง 13.00 น. วันที่ 7 กันยายน กระทั่งค่ำ ๆ เห็นทั้งคู่พักผ่อนอยู่บริเวณอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง รุ่งเช้าวันที่ 8 กันยายน จึงพบว่าฝ่ายชายเสียชีวิตแล้ว

ด้านแขกที่มาพักรีสอร์ตช่วงเวลาเดียวกันแจ้งเบาะแสเพิ่มเติมได้ยินเสียงดังคล้ายปืน จำนวน 3 ครั้ง แล้วสักพักก็เห็นผู้หญิงที่มากับผู้เสียชีวิตหิ้วกระเป๋าขึ้นรถยนต์ขับออกไปพร้อมกับชายอีกคน ซึ่งคาดว่าเป็นมือปืน

เพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุ ชายอายุ 27 ปี เพิ่งรู้จักกับฝ่ายหญิงได้ไม่นาน และยังไม่ได้คบหาเป็นแฟนกัน 

ตำรวจสันนิษฐาน มือปืนน่าจะหึงหวงฝ่ายหญิง จึงวางแผนไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ตอีกแห่งหนึ่ง เพื่อจอดรถยนต์ทิ้งไว้ แล้วยืมรถจักรยานยนต์ของรีสอร์ตดังกล่าว ขี่มาเปิดห้องพักติด ๆ กับห้องพักของชายอายุ 27 ปี เมื่อสบโอกาสจึงลงมือสังหาร

และล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมมือปืนที่ก่อเหตุได้แล้วในพื้นที่อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง โดยหลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้นำหญิงสาว ซึ่งเป็นแฟนพาขึ้นรถไปด้วย จากการตรวจสอบเส้นทางหลบหนีคาดว่าจะไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน แต่ถูกสกัดจับได้เสียก่อน และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภูผาม่าน

จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทราบว่าแฟนสาวของตนเองแอบคบหากับผู้ตาย และเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ กระทั่งทราบว่าทั้งคู่มาพักที่รีสอร์ต จึงได้ติดตามมา และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark