ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่ม อบต.ถูกโจรทุบรถลักทรัพย์ ร้องคดีไม่คืบหน้า จ.หนองคาย

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเจ้าหน้าที่ อบต. ถูกคนร้ายปั่นจักรยานมาทุบกระจกรถยนต์ขโมยทรัพย์สิน มีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัด นำไปแจ้งความผ่านไป 1 สัปดาห์ ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ วอนเร่งดำเนินการ กลัวจะไปก่อเหตุซ้ำอีก

ภาพที่เห็นนี้ได้จากกล้องวงจรปิดในซอยแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย เป็นภาพคนร้ายชายปั่นรถจักรยานมาจอดระหว่างรถกระบะและรถเก๋ง คนร้ายเดินถือไฟฉายไปส่องดูทรัพย์สินในรถกระบะก่อน แล้วจึงเดินกลับมาส่องเข้าไปในรถเก๋ง ก่อนจะทุบกระจกประตูรถด้านคนขับ เอื้อมมือเข้าไปหยิบเอากระเป๋าสะพายที่วางทิ้งไว้ในรถ นำมาสะพายไหล่ ก่อนจะเดินกลับไปที่รถจักรยาน ยืนอยู่สักพักแล้วปั่นรถจักรยานหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

นายเอกชัย เสนามงคล เจ้าหน้าที่ อบต.หนองกอมเกาะ ซึ่งเป็นเจ้าของรถเก๋ง เปิดเผยว่า วันนั้นตนเองมางานเลี้ยงวันเกิดของน้องชาย ซึ่งจัดที่ร้้านอาหารใกล้ ๆ กัน จึงจอดรถเอาไว้ เลิกงานกลับมาที่รถ พบเศษกระจกประตูกองทิ้งอยู่ข้างทาง จึงรีบตรวจดูในรถก็พบว่ากระเป๋าสะพาย ซึ่งมีบัตรประชาชน และบัตรเครดิต หายไป หลังเกิดเหตุก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองหนองคาย คนร้ายที่ก่อเหตุ ตำรวจคาดว่าเป็นคนในพื้นที่ แต่ผ่านไป 1 สัปดาห์ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ อยากให้เร่งตามจับตัวให้ได้ เพราะกลัวจะไปก่อเหตุขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark