ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับสาวไทยภรรยาต่างชาติ ร่วมลักทรัพย์โรงแรมหรูเกาะสมุย

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับสาวไทยภรรยาชาวต่างชาติ ที่เป็นผู้เช่าที่ดินสร้างโรงแรมหรู 4 ดาวในพื้นที่เกาะสมุย ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ หลังถูกซัดทอด และเป็นเจ้าของไม้วงกบของกลาง ที่ตำรวจยึดมาก่อนหน้านี้ ทำให้คดีนี้มีการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 9 คนแล้ว

นางสาวณัชชา โนภูเขียว หรือ แพท เป็นผู้ต้องหารายล่าสุด ที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด เกาะสมุย บุกจับถึงหน้าบ้านพัก พร้อมกับนำเข้าค้นโกดัง ก่อนอายัดของที่คาดว่าจะเป็นของกลางที่ได้มาจากการลักทรัพย์ภายในโรงแรมหรู 4 ดาว ในตำบลบ่อผุด

จากการตรวจค้นเบื้องต้น พบในโกดังดังกล่าวเก็บวัสดุ อุปกรณ์ ตกแต่งและก่อสร้างไว้จำนวนมาก ทั้งตู้ เตียง โต๊ะ และสุขภาพ รวมทั้งเครื่องครัว ส่วนภายนอกยังพบเหล็กกล่องอีกจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด บอกว่า คดีนี้จับกุมผู้ต้องหา 9 คน รวม นางสาวณัชชา ซึ่งเป็นผู้รับเหมาเจ้าของโกดังแรกที่เข้าไปตรวจยึดของกลาง ทั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการขยายผลผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงร้านรับซื้อของเก่าหรือผู้รับเหมารับซื้อของที่ถูกขโมย

ขณะที่ ตัวแทนผู้เสียหาย พอใจในการทำงานของตำรวจ พร้อมกับขอให้ตำรวจเร่งดำเนินการสาวไปถึงผู้ที่กระทำความผิดเพิ่ม เพราะเป็นเรื่องของความเชื่อมั่นด้านการลงทุน

ด้าน พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะไปติดตามความคืบหน้าคดีนี้ด้วยตนเอง บอกอาจจะมีผู้เกี่ยวข้องอีก เพราะกระทำการอย่างต่อเนื่อง หลังจากนี้ไปจะหารือกับผู้ประกอบการวางมาตรการป้องกันเหตุซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark