ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วอนช่วยเหลือสองพี่น้อง พ่อ-แม่ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อ 2 วันก่อน มีอุบัติเหตุ 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นพร้อมกันบนถนนกาญจนาภิเษก ทำให้พ่อและแม่ของเด็กนักเรียนชั้น ม.5 และน้องชาย เสียชีวิต ตอนนี้เด็กทั้งสองคนยอมรับว่าไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณแยกสุขาภิบาลบางระมาด ตัดถนนถนนกาญจนาภิเษก เริ่มจากมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง พยายามขับตัดถนนเพื่อไปขึ้นสะพาน ถูกรถเก๋งที่ขับมาตามเส้นทางปกติเฉี่ยวชน คนขี่บาดเจ็บเล็กน้อย อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้รถยนต์ที่ขับตามมาต้องเบรกรถกะทันหัน รถจักรยานยนต์ที่มีพ่อแม่ลูกขี่ตามมาอีกที จึงเฉี่ยวชนท้ายรถ ก่อนจะเสียหลักถูกรถบรรทุกสิบล้อชนซ้ำเป็นเหตุให้ พ่อและแม่เสียชีวิต ส่วนลูกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุศพของทั้งสองคนถูกนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดอนงคารามวรวิหาร ในเขตคลองสาน ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ ลูกชายคนโตที่เรียนอยู่ชั้น ม.5 ยอมรับว่า ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือ

ขณะที่คณะครู​ ผู้ปกครอง​ และเครือข่ายโรงเรียนโพธิสารพิทยากร ได้ช่วยกันระดมเงินรวมกว่า 400,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ มีผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอยู่ในโรงเรียนเสนอจะช่วยอุปการะดูแลเรื่องค่าเทอมจนกว่าจะจบการศึกษาชั้น ม.6 นอกจากนี้ร้านอาหารในโรงเรียน ก็จะให้น้องได้กินอาหารฟรีจนกว่าจะเรียนจบด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark