ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้วคนร้าย ลักทรัพย์ทำร้ายยาย 74 ปี สาหัส

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุโรยตัวเข้าไปในบ้าน ทำร้ายยายอายุ 74 ปี จนบาดเจ็บสาหัส เพื่อลักทรัพย์ได้แล้ว พบว่าเคยทำงานเป็นสตั๊นแมน เหตุที่ทำไปเพราะต้องการเงินไปเลี้ยงดูสาว เล่นพนัน และซื้อยาเสพติดเสพ

มีเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่คนร้ายปีนหลังคาโรยตัวเข้าไปในบ้านพักของผู้เสียหายที่เป็นคุณยายอายุ 74 ปี เพื่อก่อเหตุลักทรัพย์ โดยระหว่างลงมือยังได้ทำร้ายร่างกายคุณยาย ทั้งทุบตีจนฟันหัก ใช้ลวดมัดมือไพล่หลัง และรัดคอ แล้วยังใช้ผ้าคลุมศีรษะ แล้วล็อกสายยูคล้องประตูบ้าน จนคุณยายเกือบเสียชีวิต ก่อนจะมีญาติตามไปหาที่บ้าน เพราะติดต่อหากันไม่ได้ แล้วให้การช่วยเหลือคุณยายจนปลอดภัย

คดีนี้ ฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 ไปจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือ นายถนอมจิต นักแสดงประกอบโฆษณา และเคยทำงานเป็นสตั๊นท์แมน โดยไปจับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ พร้อมของกลางที่ได้จากการลักขโมยไปรวม 33 รายการ อาทิ ธนบัตรสะสม, กำไล, เข็มกลัด, พระเครื่อง, แหวน และเครื่องประดับต่าง ๆ

จากการสอบสวน นายถนอมจิต ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง ทำไปเพราะต้องการเงินไปเลี้ยงดูสาว เล่นพนัน และซื้อยาเสพติด ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายคุณยายอย่างรุนแรง ตำรวจกำลังขยายผลสอบสวน

จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ และความผิดเกี่ยวกับการเล่นพนัน ในพื้นที่ สน.หัวหมาก ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark