ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มชาวลาว บุกยิงแฟนสาวในห้องเช่า ยิงเพื่อนบ้านบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพสุดโหด หนุ่มชาวลาว ถือปืนบุกยิงแฟนสาวในห้องเช่า ยังไม่หนำใจ ออกมายิงใส่เพื่อนบ้านที่กำลังนั่งล้อมวงกินหมูกระทะกันอยู่ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนเข้าแย่งปืน แต่สุดท้ายเจ้าตัว หลบหนีรอดไปได้ ล่าสุดตำรวจกำลังเร่งล่าจับตัวดำเนินคดี

เป็นภาพเหตุการณ์ความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้น บริเวณด้านหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ในระหว่างที่กลุ่มเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์และญาติของผู้บาดเจ็บคือ นายสุริยะศักดิ์ อายุ 52 ปี ซึ่งถูกยิงที่หน้าท้องและชายโครง ขณะกำลังนั่งกินหมูกระทะกันอยู่ได้เข้าแย่งปืนลูกโม่ขนาด .38 จากชายชาวลาวที่ก่อเหตุ หลังจากที่เขาบุกเข้าไปยิงแฟนสาวในห้องเช่า โดยพบปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 1 กระบอก

จากการตรวจสอบในห้องเช่า พบ นางสาวจินตนา อายุ 25 ปี ถูกยิงที่ศีรีษะ 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ชายชาวลาวผู้ก่อเหตุได้อาศัยจังหวะในช่วงชุลมุนหลบไปจากทางด้านหลังห้องเช่า

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ระทึกดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ล่าตัวชายชาวลาวที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย คาดว่าน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล พร้อมจะเร่งสอบปากคำหญิงสาวที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark