ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว นายช่างกระหน่ำยิง หน.งาน ระแวงคบชู้ภรรยา

เช้านี้ที่หมอชิต - ตามรวบตัวได้แล้ว ช่างซ่อมบำรุง สังกัดสหกรณ์กองทุนสวนยางแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี ก่อเหตุกระหน่ำยิงผู้ช่วยหัวหน้างานฝ่ายผลิตในที่ทำงาน รวม 9 นัดซ้อน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยมีสาเหตุมาจากความหึงหวงและหวาดระแวง ผู้เสียชีวิตแอบคบชู้กับภรรยาของตัวเอง 

จากเหตุการณ์อุกอาจที่เกิดขึ้นภายในสหกรณ์กองทุนสวนยางแห่งหนึ่ง โดยมีหลักฐานกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ ขณะที่ช่างช่อมบำรุงคนหนึ่งก่อเหตุ ใช้ปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงชายอายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายผลิตภายในที่ทำงานเดียวกัน เสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงที่่ศีรษะและลำตัวรวม 9 นัด เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ในช่วงที่ผ่านมาโดยผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป   

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ ได้จับกุมช่างซ่อมบำรุงอายุ 45 ปี ที่ก่อเหตุได้แล้ว ภายในห้องพักของภรรยาของเขา ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก โดยเจ้าตัวได้นั่งร้องไห้สำนึกผิดแต่โดยดี หลังจากถูกจับกุมพร้อมด้วยของกลางปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะว่าหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากระแคะระคายว่า ผู้เสียชีวิตได้มายุ่งเกี่ยวเชิงชู้สาวกับภรรยาของเขา ซึ่งอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน ซึ่งที่ผ่านมาได้เคยตักเตือนและห้ามปรามแล้ว แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมเชื่อฟัง ยังแอบคบหากับภรรยาของเขาอยู่ ทำให้เกิดความคับแค้นใจ จึงพกปืนมาก่อเหตุ

และภายหลังถูกจับกุมดังกล่าว ตำรวจได้คุมตัวเขาไปสอบปสวนดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ และข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark