ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดรามา พ่อค้าเทน้ำเต้าหู้ลงท่อระบายน้ำ

ข่าวภูมิภาค 12 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ดรามาระอุกลางโซเชียล พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ เทน้ำเต้าหู้ที่ขายไม่หมดทิ้งลงท่อระบายน้ำ โดยไม่ผ่านการกรองไขมันใด ๆ ทั้งสิ้น จนคนแห่คอมเมนต์เพียบว่าทำแบบนี้ผิดกฎหมาย แถมท่อระบายน้ำจะอุดตัน พ่อค้าโต้กลับทันทีว่าน้ำเต้าหู้เป็นของเหลว ท่อจะตันได้อย่างไร

นี่เป็นภาพจากติ๊กต๊อกของพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ที่ทำคอนเทนต์เทน้ำเต้าหู้ที่ขายไม่หมดลงท่อระบายน้ำ และตัดพ้อว่า "เมื่อวานขายไม่ดีเลยครับ เหลือเยอะมาก เททิ้งหมดเลยครับ เพราะวันนี้หยุดร้าน 1 วัน" ทำให้คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว จนชาวเน็ตตามมาคอมเมนต์เพียบ ว่าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ? จะทำให้ท่อระบายน้ำอุดตันไหม? ทำไมถึงไม่กรองไขมันก่อน? มักง่ายเกินไปหรือเปล่า? พ่อค้าก็โต้กลับทันทีว่า "มันเป็นของเหลวครับ จะตันได้ไง" เจอแบบนี้ไปยิ่งทำให้เกิดกระแสดรามาหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก จนสุดท้ายแล้วพ่อค้าน้ำเต้าหู้ต้องรีบลบคลิปทันที

ล่าสุด (11 ก.ย.) พ่อค้าน้ำเต้าหู้เจ้าของคลิป ได้ออกมาอัดคลิปเพื่อขอโทษและชี้แจงถึงสิ่งที่ทำไป โดยบอกว่าปกติตนเองจะเก็บน้ำเต้าหู้ที่เหลือไว้กินเอง หรือตักแจกคนอื่น ๆ โดยยอมรับว่าสำหรับคอมเมนต์ที่บอกว่าผิดกฎหมายนั้น ตนเองไม่รู้เลยว่าผิดกฎหมาย แต่ตอนนี้รู้แล้วจึงอยากขอโทษทุกคน ที่โต้เถียงไปทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ แต่หากโดนค่าปรับนั้น ก็ยินดีชดใช้ค่าปรับ เพราะตนเองทำผิดจริง

ล่าสุดหลาย ๆ คนก็เข้าไปคอมเมนต์ในคลิปนี้ว่า คนเราผิดพลาดกันได้ ให้อภัยกันได้ โดยเจ้าของคลิปบอกว่า ยิ่งอ่านคอมเมนต์แล้วก็ยิ่งเครียด เพราะเจอแต่คอมเมนต์ในด้านลบ แต่ก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark