ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มชายฉกรรจ์บุกทวงหนี้ แม่ค้าร้านขายของชำ ข่มขู่เอาเงิน

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน บุกทวงหนี้นอกระบบแม่ค้าร้านขายของชำอายุ 69 ปี ข่มขู่เอาเงิน แถมยังประกาศกร้าว ไม่กลัวตำรวจ ทำให้เจ้าของร้านถึงกับหวาดผวา ไม่กล้าที่จะเปิดร้านขายของ ต้องปิดร้านหนีนาน 2 สัปดาห์

กล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ริมถนนคลองเทียน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จับภาพแก๊งทวงหนี้เป็นชายฉกรรจ์ 3 คน อายุ 35-40 ปี เดินเข้ามาในร้านหลังจากขับรถเก๋งสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้าน พร้อมกับพูดจาข่มขู่ทวงหนี้จากหญิงอายุ 69 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ โดยหนึ่งในนั้นได้เดินตรงไปเปิดลิ้นชักโต๊ะเก็บเงิน รื้อค้นเอาเงินและล้วงกระเป๋าเอี๊ยมที่ตัวเจ้าของร้าน แต่ไม่มีเงิน จึงหยิบเหล้าที่วางขายเอาไปดื่มกิน แถมยังพูดข่มขู่ท้าทายว่า ให้ไปแจ้งความได้เลย ไม่กลัวตำรวจ ทำให้หญิงอายุ 69 ปี รายนี้ถึงกับหวาดกลัว จนไม่กล้าเปิดร้านขายของ หลังจากไปกู้ยืมเงินนอกระบบมาจำนวน 10,000 บาท โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 20 และส่งจ่ายไปแล้วประมาณ 5,000 บาท แต่ช่วงหลังไม่ได้จ่ายเพราะขายของไม่ดี ทำให้ไม่สามารถผ่อนชำระรายวันได้ตามปกติ เป็นเหตุทำให้แก๊งเงินกู้บุกเข้ามาทวงเงินและข่มขู่ต่าง ๆ นานา

เจ้าของร้านรายนี้ บอกว่า ภายหลังเกิดเหตุได้โทรแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.ชะอำ มาตรวจสอบ พร้อมกับแนะนำว่าให้นำภาพหลักฐานวงจรปิดที่เกิดขึ้นดังกล่าว เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนที่โรงพัก พร้อมกับให้ปากคำในรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์แก๊งเงินกู้นอกระบบที่บุกเข้ามาข่มขู่ทวงหนี้ทำให้เกิดความหวาดกลัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark