ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลานสาวปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายคุณยาย จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ เราได้นำเสนอข่าวคุณยายคนหนึ่ง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บศีรษะปูดบวม ใบหน้าเขียวช้ำ คุณยายบอกว่าถูกหลานสาวทำร้าย ขอให้พาไปแจ้งความ พอเสนอข่าวออกไป หลานสาวก็ออกมายืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายคุณยาย แต่คุณยายมีพฤติการณ์ชอบทำร้ายตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจ
 
จากคลิปที่มีพลเมืองดีไปพบคุณยาย อายุ 80 ปี ในสภาพที่ศีรษะบวมปูด ใบหน้าเขียวช้ำ นั่งอยู่ที่ตลาดเทศบาล 5 ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยคุณยายบอกว่า ถูกหลานสาวทำร้ายร่างกาย ต้องหนีออกจากบ้านมาที่ตลาด และขอให้ช่วยพาไปแจ้งความกับตำรวจ พลเมืองดีจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจอาการบาดเจ็บ และพาคุณยายไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่คุณยายร้องขอ

หลังข่าวนี้ถูกนำเสนอออกไป หลานสาวของคุณยายซึ่งเป็นประธานชุมชน และเป็นผู้ช่วยกำนันในพื้นที่ ก็ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำร้ายคุณยาย อาการบาดเจ็บที่เห็นน่าจะเกิดจากการที่คุณยายเอาศีรษะไปกระแทกกับประตูบ้าน เพราะตนเองใส่กุญแจล็อกเอาไว้ ไม่ให้คุณยายออกไปข้างนอกบ้าน เนื่องจากอายุมากแล้ว และมีโรคประจำตัว เกรงว่าจะไปเกิดอุบัติเหตุ ทำให้คุณยายไม่พอใจ อาละวาดร้องตะโกนโวยวาย ซึ่งตนเองยังได้ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้

หลานสาวของคุณยายยังบอกอีกว่า เดิมคุณยายอาศัยอยู่กับแม่ของตนเอง พอแม่เสียก็ให้คุณยายมาอยู่ที่บ้านด้วย 3-4 ปีแล้ว คุณยายเคยป่วยติดเตียง ถึงขนาดต้องให้อาหารทางสายยาง ตนเองก็ดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำอย่างดีจนคุณยายหายป่วย เดินได้เป็นปกติ แต่เวลาไม่พอใจขึ้นมาก็ชอบโวยวายเรียกร้องความสนใจ และมักจะไปบอกกับคนอื่นว่าถูกตนเองทำร้าย จนกลายเป็นข่าวขึ้นมา ก็วอนขอสังคมอย่าฟังความข้างเดียว และวิพากษ์วิจารณ์จนตนเองได้รับความเสียหาย สำหรับคุณยาย ตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากนี้หากคุณยายยังยืนยันว่าจะไม่อยู่กับตนเองแล้ว ก็จะประสานหน่วยงานที่ดูแลเรื่องนี้เพื่อหาทางดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark