ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไขปริศนา ชายสวมชุดกันฝนเสียชีวิต ในคลองสำเหร่

เช้านี้ที่หมอชิต - วานนี้ (12 ก.ย.) ประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครที่ทำงานอยู่บริเวณประตูระบายน้ำคลองสำเหร่  เจอชุดกันฝนคลุมอะไรบางอย่างอยู่ในที่ดักขยะของประตูระบาย พอไปดูใกล้ ๆ พบว่าเป็นศพชายคนหนึ่ง จึงเรียกตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน่วยรักษาฯ คลองสำเหร่ ใกล้กับที่พักของเจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำกรุงเทพมหานคร ถนนเจริญนคร แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ นายสุรัช อินประเสริฐ เจ้าหน้าที่ซึ่งทำงานอยู่ในจุดดังกล่าว ผู้พบศพเป็นคนแรก เล่าว่า ขณะกำลังจะไปตักขยะ ภายในที่ดักขยะของประตูระบายน้ำ สังเกตเห็นชุดกันฝนคลุมอะไรบางอย่างลอยอยู่ในน้ำ

ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าใช่ศพหรือไม่ กระทั่งพยายามเพ่งดูใกล้ ๆ จนชัดเจนว่าเป็นศพมนุษย์แน่นอน จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทาง พันตำรวจเอก ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐานคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นชาวบ้านในชุมชนที่อยู่ติดกับคลองดังกล่าว เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุ ศพไม่สามารถลอยมาจากจุดอื่นได้

ล่าสุด มีชายสูงอายุคนหนึ่ง มาดูศพชายปริศนาแล้วสงสัย ว่าอาจจะเป็นศพของลูกชายที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา โดยตำรวจยังไม่ชัดเจนว่าเกิดจากการพลัดตกลงไปเองจากช่วงที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักหรือไม่ หรือเกิดจากการจบชีวิตตนเอง โดยต้องรอแพทย์ทำการชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark