ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พล.อ.ประวิตร สอบถามอาการ ยายแขม ด้วยความห่วงใย

เช้านี้ที่หมอชิต - พลเอก ประวิตร เป็นห่วง คุณยายแขม ครูสอนมโนราห์ชื่อดัง ที่เคยแต่งชุดมโนราห์มารอรับครั้งที่ไปตรวจราชการจังหวัดกระบี่ หลังทราบเรื่องถูกทำร้ายในงานศพ ได้วิดีโอคอลไปให้กำลังใจแบบสั้น ๆ สไตล์ พลเอก ประวิตร ในความเป็นห่วง

เหตุที่ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีรักษาการแทนนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอคอลหา คุณยายแขม เครือวัลย์ อายุ 83 ปี ครูสอนมโนราห์ชื่อดัง เพราะครั้งที่ไปตรวจราชการที่ จังหวัดกระบี่ คุณยายแขม ถูกคัดเลือกให้มารำมโนราห์ต้อนรับ พลเอก ประวิตร ซึ่งหลังทราบว่าถูกชายมีอาการมึนเมาสุราใช้มีดพร้าฟันบริเวณท้ายทอยอาการสาหัส ภายในวัดคลองเสียด หรือ วัดธรรมาวุธสรณาราม ตำบลปกาสัย อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 11 กันยายน เวลาประมาณ 20.00 น. พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการนายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ พลตำรวจตรี ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดกระบี่ เยี่ยมให้กำลังใจ และวิดีโอคอล ครั้งนี้ได้มีการสอบถามถึงอาการของ คุณยายแขม ด้วยความห่วงใย

ส่วนอาการล่าสุด คุณยายแขม อาการปลอดภัย รู้สึกตัวดี และแพทย์อนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว และตำรวจได้ควบคุมตัว นายอดิศักดิ์ รักเกื้อ ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดย พลเอก ประวิตร ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark