ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีง้อภรรยาไม่สำเร็จ โมโหจุดไฟเผาบ้าน จ.ราชบุรี

ข่าวภูมิภาค 13 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ภรรยาโกรธสามี ที่สามีเมาแล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง แถมยังชอบด่าว่าแม่ และขู่จะทำร้ายหลายครั้ง จึงแยกออกมานอนนอกห้อง สามีพยายามง้อ แต่ง้อเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ จึงจุดไฟเผาบ้าน หวังเคลียร์ใจ แต่สุดท้ายบ้านวอดทั้งหลัง

ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยมะม่วงคู่ 5 หมู่ที่ 4 ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลเจดีย์หัก ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงได้สงบแล้ว แต่ตัวบ้านเสียหายทั้งหลัง ทั้งกระจกประตูบ้าน กระจกหน้าต่าง รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีห้องข้างเคียง ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ก็ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์ในการซ่อมรถนั้น ถูกย้ายออกมานอกตัวบ้าน จึงไม่ได้รับความเสียหายอะไร

หญิงอายุ 77 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ บอกว่า เหตุเพลิงไหม้เกิดจากการวางเพลิง ซึ่งคนก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกเขยของเธอ ขณะเกิดเหตุเธออยู่ในห้องกับลูกสาว และหลานสาว ตอนนั้นได้กลิ่นน้ำมันจึงเดินออกมาดู ก็เห็นลูกเขยกำลังเทน้ำมันเบนซินราดที่หน้าห้อง จากนั้นจึงได้พากันวิ่งออกมา แล้วลูกเขยก็จุดไฟเผาทันที ทำให้รอดตายหวุดหวิด แต่ข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาะชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนของหลานถูกไฟไหม้ทั้งหมด หลังจากนี้ไปก็คงจะต้องไปหาที่อยู่ใหม่ เพราะมีปัญหากับลูกเขยมานานแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะทำกันขนาดนี้

หญิงอายุ 45 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เธออยู่กินกับผู้ก่อเหตุมาประมาณ 30 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน ก่อนเกิดเหตุเธอและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้ก่อเหตุชอบมาด่าว่าแม่ และขู่จะทำร้ายหลายครั้ง จนทำให้เธอทนไม่ไหว จึงตัดสินใจออกจากห้องตัวเองมานอนที่ห้องของแม่กับลูกสาว ซึ่งผู้ก่อเหตุก็พยายามตามมาง้อขอคืนดี แต่เธอเห็นว่าสามีเมาพูดกันไม่รู้เรื่อง จึงไม่ออกมาคุยด้วย จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ที่ผ่านมานั้นสามีติดยาและไม่ได้ทำงาน รวมทั้งดื่มเหล้าด้วย จึงทำให้มีปากเสียงกันตลอด ซึ่งครั้งนี้ก็จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark