ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว 5 คน กลุ่มโจ๋รุมทำร้ายคู่อริ บาดเจ็บสาหัส จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - กรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนักเรียนอายุ 20 ปี จนอาการสาหัส ล่าสุดตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว 5 ราย พบมีทั้งอายุ 22 ปี และที่เป็นเยาวชน โดยส่วนใหญ่สารภาพว่าก่อเหตุจริง ส่วนที่เหลือตำรวจอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการนำตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย

เหตุนักเรียนรุมทำร้ายกัน ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จนมีผู้บาดเจ็บ 2 คน โดย 1 ในผู้บาดเจ็บ มี คนที่บาดเจ็ยสาหัส อาการปางตาย เพราะเคยผ่าตัดสมองมาแล้วก่อนหน้านี้ และยังรอใส่กระโหลกเทียมอยุ่ แต่ก็มาถูกทำร้ายจนแพทย์ ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะมีอาการเลือดออกในสมองร่วมด้วย

ล่าสุด พันตำรวจเอก เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ พร้อมฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้ทะเบียนรถ 1 ใน ที่ไปร่วมก่อเหตุ จนสามารถติดตามจับผู้ก่อเหตุ ได้ 1 คน อายุ 22 ปี จากการตรวจสอบทราบว่าเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับผู้เสียหาย จึงประสานอาจารย์เรียกตัวมาสอบสวน และรับสารภาพว่าคือหนึ่งในกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง ก่อนแจ้งดำเนินคดีฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายสาหัสและร่วมกันพกพาอาวุธ(มีด)ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

จากการขยายผลตำรวจได้กลุ่มคนร้ายเพิ่มอีก 5 คน ซึ่งเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 16 - 18 ปี ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องการทะเลาะกันจากการเตะฟุตบอล ที่ทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ จนมีการเรียกรุ่นพี่รุ่นน้องออกไปเอาคืน เบื้องต้นมีผู้ก่อเหตุมากกว่า 10 คน ซึ่งจะมีการออกหมายเรียกถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับตามขั้นตอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark