ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตือนภัย ระวังคนร้ายแอบถ่ายในห้องน้ำ จ.ฉะเชิงเทรา

ประเด็นเด็ด 7 สี - หญิงสาวอายุ 28 ปี ถูกชายอายุ 17 ปี แอบถ่ายในห้องน้ำ และเมื่อหญิงสาวออกมาจากห้องน้ำเข้าไปขอดูโทรศัพท์มือถือฝ่ายชายไม่ยินยอมและมีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนต้องไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อร่วมงาน มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ผู้เสียหายได้มีการนำไปโพสต์เตือนภัยผ่านสื่อออนไลน์ ที่ติดตั้งไว้ด้านหลังโครงการสวนอาหารแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมถนนสิริโสธร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งจะเห็นประตูเข้าออกห้องน้ำหญิง และจะเห็นชายสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นเดินออกมาจากห้องน้ำหญิงและขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดอีกฝาก ก่อนที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานหญิงของร้านอาหาร ในโครงการสวนอาหาร จะเดินออกมาแล้วเดินเข้าไปขอดูโทรศัพท์มือถือ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยินยอม จนมีการยื้แย่ง ฝ่ายผู้ก่อเหตุจึงผลักฝ่ายหญองจนล้ม ก่อนที่จะรีบไปคว้าโทรศัพท์มือถือที่ตกพื้น และฝ่ายหญิงพยายามเข้าไปแย่งโทรศัพท์มีกครั้ง แต่สู้แรงไม่ได้จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือ จากเพื่อนรวมงาน จนแย่งเอาโทรศัพท์มือถือมาจากผู้ก่อเหตุได้ และพบว่าในโทรศัพท์มีคลิปของตนเองอยู่

ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่พบผู้เสียหาย ซึ่งเล่าให้ฟังว่า หลังเกิดเรื่องตนเองก็ให้ ผู้ก่อเหตุวัย 17 ปี ได้ลบคลิปดังกล่าวออก ก่อนจะคืนโทรศัพท์ไปโดยไม่ได้เอาเรื่อง  แต่ตอนหลังเพื่อนของผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมาวนเวียนอยู่หน้าร้าน แล้วตะโกนถามว่า "ใครต่อยน้องกู" ตนเองจึงตัดสินใจเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเป็นหลักฐานกับ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และตอนนี้ก็ยังหวาดกลัวว่าจะคนมาแอบถ่ายอีก

และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้ออกมายอมรับผิด และบอกว่าวันเกิดเหตุดื่มสุราทำให้เกิดความคึกคะนองจนก่อเหตุขึ้น เหตุการณ์การณ์นี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ทำอะไรไปโดยไม่ยั้งคิด แต่ปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นที่ปั้มน้ำมัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark