ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย ระวังถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกคดีที่มีความคืบหน้า เป็นกรณีหญิงสาวถูกชายหนุ่มแอบถ่ายคลิปเข้าห้องน้ำสาธารณะ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ล่าสุดไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว

หญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานร้านอายุ 28 ปี ได้นำคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด หลังจากเข้าห้องน้ำสาธารณะ บริเวณถนนสิริโสธร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา มาเผยแพร่ เพื่อเตือนภัยผ่านออนไลน์ เนื่องจากโดนชายหนุ่มใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ พบผู้ก่อเหตุเป็นชายหนุ่มนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ จึงต่อว่า และให้ชายหนุ่มส่งโทรศัพท์มาให้ตนดู เพื่อความบริสุทธิ์ แต่ชายหนุ่มไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้ และเรียกเพื่อนพนักงานมาช่วย แย่งโทรศัพท์มาดู พบว่าในโทรศัพท์มีคลิปภาพของตนเอง

จากนั้นได้ให้ชายหนุ่มลบคลิปออก และคืนโทรศัพท์โดยไม่เอาเรื่อง แต่ต่อมาเพื่อนของชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้าน และถามว่าใครทำร้ายผู้ก่อเหตุ ตนเองจึงตัดสินใจเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเป็นหลักฐานกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

กระทั่งบ่ายวานนี้ ผู้ก่อเหตุได้ออกมายอมรับผิด และบอกว่าวันเกิดเหตุดื่มสุรา ทำให้เกิดความคึกคะนอง และถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ทำอะไรไปโดยไม่ยั้งคิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark