ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กร่าง โจ๋ปาประทัดใส่คู่อริ เจอขี่รถไล่ตามทุบรถพังเสียหาย จ.สุพรรณบุรี

ข่าวอาชญากรรม 14 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้มันหยามไม่ได้ วัยรุ่น 2 กลุ่ม นัดมาเคลียร์ใจเรื่องแย่งจีบสาว เจอคู่อริจอดรถกระบะรอ ทำห้าวปาประทัดใส่ สุดท้ายถูกไล่กวดต้องทิ้งรถหลบหนี ส่วนรถถูกอีกฝ่ายใช้ก้อนหินทุบระบายความแค้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นกว่า 10 คน ยกพวกขี่รถจักรยานยนต์ รถกระบะ ไล่ทำร้ายกันที่ริมถนนหน้าร้านส้มตำริมถนนสายสุพรรณบุรี-ชัยนาท ตำบลศรีประจันต์ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ลุยแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อนจะมีคนโทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ วัยรุ่นเห็นท่าไม่ดีรีบพากันหลบหนี ทิ้งไว้เพียงร่องรอยความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวของเราเดินทางไปที่ร้านเกิดเหตุ พบเจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ไล่ตีกัน จึงตื่นมาดูกล้องวงจรปิดก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะมา 2 คัน มีคนนั่งอยู่บนรถหลายคน ขับย้อนศรไล่กันมา และมีวัยรุ่นวิ่งกรูเข้ามาที่หน้าบ้าน มาเขย่าประตูเรียก คิดว่าวัยรุ่นคู่กรณีคงจะหนีเข้ามาในบ้าน ตนเองไม่กล้าออกไปได้แต่เปิดกล้องวงจรปิดดูเหตุการณ์ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงตนจึงออกไปดู และวัยรุ่นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกทุบพังเสียหายประมาณ 4-5 คน ได้พากันออกจากที่ซ่อน มาเล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจฟังว่า ก่อนก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนในตัวเมืองสุพรรณบุรี กำลังจะกลับบ้านแล้วแวะเติมน้ำมัน เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมากันหลายคน มีอาวุธทั้งมีดทั้งปืนก็ตกใจกลัว จอดรถทิ้งไว้ข้างทางก่อนวิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง ส่วนวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่ตามมาไม่พบคน เจอแต่รถที่จอดทิ้งไว้ข้างทาง จึงใช้ก้อนหินทุบรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน จนพังเละ

ด้าน ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ได้รวบรวมหลักฐานเรียกกลุ่มผู้เสียหาย อายุระหว่าง 15-20 ปี มาสอบปากคำ ทั้งหมดให้ข้อมูลอ้างว่า ไม่รู้จักกลุ่มที่ก่อเหตุ แต่จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่า กลุ่มผู้เสียหายเป็นกลุ่มวัยรุ่นอำเภอศรีประจันต์ ไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นอำเภอสามชุก และ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยชนวนเหตุมาจากเรื่องแย่งจีบผู้หญิง และมีการนัดมาเคลียร์ปัญหากันที่หน้าวัดพยัคฆาราม (วัดเสือ) เมื่อถึงเวลานัดกลุ่มวัยรุ่นศรีประจันต์ประมาณ 5-6 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามนัด ก็เห็นวัยรุ่นสามชุกและเมืองสุพรรณขับรถกระบะ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีกหลายคันมาจอดรออยู่ก่อนแล้ว กลุ่มวัยรุ่นศรีประจันต์ไม่ได้จอดคุย กลับจุดประทัดไล่นกโยนใส่กลุ่มวัยรุ่นสามชุกและวัยรุ่นกลุ่มอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ก่อนซิ่งจักรยานยนต์หลบหนี ทั้ง 2 กลุ่ม จึงขี่รถไล่ตามจนมาถึงหน้าร้านส้มตำ กลุ่มวัยรุ่นศรีประจันต์เห็นว่าเหตุจวนตัวจึงทิ้งรถหนี อีกฝ่ายหาตัวคู่อริไม่เจอจึงใช้ก้อนหินทุบรถระบายความแค้น ขณะนี้ตำรวจพอรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark