ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเหยื่อกลุ่มโจ๋ ถูกอริทำร้ายสาหัส เตรียมเซ็นบริจาคอวัยวะลูกชาย

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีกลุ่มโจ๋ รุมทำร้ายคู่อริจนอาการสาหัส ล่าสุด ตำรวจจับตัวได้แล้ว 5 คน ส่วนน้องตูนอายุ 20 ปีที่บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดครอบครัว เตรียมเซ็นบริจาคอวัยวะให้กับโรงพยาบาลแล้ว 

นี่คือความรู้สึกของ นายบุญเกิน ปานไทย พ่อของน้องตูน ที่แถลงข่าวบอกว่า ก่อนลูกชายจะหมดลมหายใจ จะยินยอมเซ็นเอกสารเพื่อบริจาคอวัยวะ ให้กับทางโรงพยาบาล เพราะเหลือเพียงให้หมอประสาทมาประเมินสภาพเท่านั้น เนื่องจากอาการขณะนี้ ลูกชายสมองตาย

พ่อน้องตูน ตั้งคำถามและขอหลักฐาน กรณีกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่า ฝ่ายผู้บาดเจ็บไปทำร้ายฝั่งผู้ก่อเหตุก่อน และการที่มาเอาคืนจากลูกชายของตัวเอง ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยจะมีคำชี้แจงอย่างไร

ด้าน พันตำรวจเอก เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ พร้อมฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามจับชายอายุ 22 ปี ตามทะเบียนรถที่ปรากฎในวงจรปิด ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับผู้เสียหาย และรับสารภาพว่าคือหนึ่งในผู้ร่วมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง ก่อนแจ้งดำเนินคดีหนัก ขณะที่ เจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ผู้ปกครองพามามอบตัวให้ข้อมูลกับตำรวจ ว่าจำไม่ได้แต่ละฝ่ายมีกี่คน ที่จำได้คือ มีตัวต้นเรื่องมาท้าชกต่อย ส่วนอีกคน ชื่อ แจ็ค เป็นคนเข้าไปห้าม

จากการขยายผลตำรวจได้กลุ่มคนร้ายรวมแล้ว 5 คน ในจำนวนนี้เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 16-18 ปี ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องการทะเลาะกันจากการเตะฟุตบอล ที่ทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ จนมีการเรียกรุ่นพี่รุ่นน้องออกไปเอาคืน มีผู้ก่อเหตุมากกว่า 10 คน ซึ่งจะมีการออกหมายเรียกถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับตามขั้นตอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark