ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ระวังตกนรก

รายการข่าว 14 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ไรเดอร์ส่งอาหารเป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว ล่าสุดเป็นคนส่งพิซซ่าที่ไม่ได้เงิน แถมพอไปทวง สุดท้ายเจอลูกค้าสาปส่งไล่ให้ตกนรกอเวจีปอยเปต เล่นเอางงเลยงานนี้

ไรเดอร์เจอลูกค้าแบบนี้ ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เหตุการณ์นี้ เพจแหม่มโพธิ์ดำ นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมข้อความ "ฝากเตือนภัย rider นะครับ ลูกค้าชื่อ น พิกัด the box อ่อนนุช ไรเดอร์ระวังกันด้วยนะครับ ทำเหมือนสแกนจ่ายเงิน แล้วเดินหนีเข้าคอนโด ดีที่ผมไหวตัวทัน ผมรีบเดินไปขวาง"

ไรเดอร์คนนี้ ได้รับออเดอร์ส่งพิซซ่าให้ลูกค้า ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช แต่พอนำสินค้าไปส่งลูกค้ายังจุดหมาย กลับต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ ลูกค้ารับของ ทำทีเป็นสแกนจ่ายเงิน ก่อนทำเนียน เดินหนีเข้าคอนโดมิเนียม ดีที่ไรเดอร์ไหวตัวทัน รีบมาขวางไว้ได้ ก่อนจะเจรจา หากไม่ยอมจ่ายเงินก็ต้องคืนสินค้า แต่อีกฝ่ายสวนกลับทันควัน แค่ 760 บาท จ่ายไม่ได้เหรอ 

พอคลิปนี้ถูกโพสต์ ชาวเน็ตก็แห่กันมาคอมเมนต์ บ้างก็ถึงขั้นปวดหัว ไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ยังไง แต่กลัวตกนรกแล้วหนึ่ง บางคนก็สงสารไรเดอร์ เพราะเงิน 700 กว่าบาท ไรเดอร์บางคนหามาทั้งวันกว่าจะได้

แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอฟังคำชี้แจง จากอีกฝั่งที่ถูกกล่าวหาด้วย เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook แหม่มโพธิ์ดำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark