ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้งความถูกสิบเอก บุกบ้านพยายามข่มขืน จ.กาญจนบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - กัน จอมพลัง พาพนักงานราชการ สังกัดหน่วยงานแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความ ถูกทหารยศสิบเอกนายหนึ่งบุกเข้าบ้านพยายามข่มขืน

เป็นภาพที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานราชการ สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ได้ใช้โทรศัพท์บันทึกภาพ ขณะที่ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นทหารยศสิบเอก อายุ 30 ปี สังกัดมณฑลทหารบกที่ 17 บุกเข้าไปพยายามข่มขืนผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายได้ต่อสู้ พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ และวิ่งหนีขึ้นชั้นบน จนรอดมาได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 จากนั้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ลาดหญ้า 

วันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหาย เข้าสอบถามความคืบหน้าคดี ซึ่ง พันตำรวจเอก เตชินทร์ บรรจง ผู้กำกับการ สภ.ลาดหญ้า กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้ดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนไปมากกว่าร้อยละ 90 โดยสอบปากคำของผู้เสียหาย ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย พร้อมดำเนินการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเข้าพบพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าจะสอบสวนดำเนินคดีในเรื่องนี้อย่างละเอียด และให้ความเป็นธรรมกับหญิงผู้เสียหายอย่างเต็มที่ ขณะนี้มีการตั้งข้อหาเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ ใน 4 ข้อหา คือความผิดฐานพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ, ความผิดฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย, ความผิดฐานบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันสมควร และความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ และจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุเข้ารับทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน 

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้นำเรื่องเข้าแจ้งผู้บังคับบัญชา แต่ว่ากลับไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้เข้าแจ้งความกับ สภ.ลาดหญ้า และเกรงว่าคดีจะไม่คืบ จึงได้ประสานไปยัง กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือด้านคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark