ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายหญิง เนียนลักทรัพย์ในร้านเสริมสวย จ.สมุทรปราการ

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายทำเนียนเข้าไปสอบถามราคาทำผมในร้านเสริมสวย ก่อนอาศัยจังหวะที่คนร้านเผลอ ล้วงเอากระเป๋าสตางค์ในกระเป๋าถือของลูกค้าภายในร้าน

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ย่านตลาดชื่อดังในพื้นที่ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 35-45 ปี เดินเข้าไปนั่งในเก้าอี้ยาวสำหรับนั่งรอภายในร้าน และชักชวนแม่ค้าในร้านพูดคุยสอบถามราคาทำผม และอาศัยจังหวะที่ช่างเสริมสวยกำลังทำสีผมให้กับลูกค้า ลวงเอากระเป๋าสตางค์สีฟ้าที่อยู่ในกระเป๋าถือของลูกค้าที่กำลังสีทำผมอยู่ ใส่เข้าไปในเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวของตนเอง จากนั้นยังใจเย็น เข้าไปชวนคุยกับช่างเสริมสวยต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

หลังจากที่ช่างทำผมเสร็จ และผู้เสียหายได้ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ จึงเดินไปเปิดกระเป๋า เพื่อจะเก็บโทรศัพท์ในกระเป๋า จึงพบว่ากระเป๋าเงินใบเล็กได้หายไปแล้ว จึงขอให้เจ้าของร้านเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวที่เข้ามาทำท่าทีเป็นลูกค้า กลับกลายเป็นคนร้ายที่มาขโมยทรัพย์สินของไป ซึ่งทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์มีบัตรประจำตัวประชาชน บัตร ATM ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลและจักรยานยนต์ อย่างละใบ และเงินสดอีก 400 บาท จึงอยากเตือนทุกคนว่าอย่าชะล่าใจไว้ใจวางสิ่งของมีค้าไว้ห่างตัว และฝากถึง สภ.บางบ่อ ที่ได้ไปแจ้งความไว้ให้ช่วยจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark