ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ขับรถเก๋งฝ่าทางน้ำท่วม ถูกน้ำซัดตกถนน รถจมน้ำทั้งคัน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก พี่สาวขับรถเก๋งพาน้องสาว เป็นนักศึกษาคณะสัตวแพทย์ เดินทางกลับบ้านที่ตัวเมืองระยอง กลางดึก ฝ่าเส้นทางถนนที่มีน้ำท่วมขัง จนมองไม่เห็นทาง เกิดพลาดท่า ถูกกระแสน้ำไหลแรงพัดรถตกถนน จมน้ำทั้งคัน เคราะห์ดีทั้งคู่เปิดประตูหนีออกได้ทัน ทำให้รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

เหตุเกิดบนถนนสาย 36 ช่วงตำบลทับมา พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดระยอง ขณะที่ นางสาวปราณี ลาซาร์เต อายุ 27 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่คลินิกรักษาสัตว์แห่งหนึ่ง กำลังขับรถเก๋งมาจากเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เดินทางกลับบ้านโดยมี นางสาวจินดา อายุ 18 ปี น้องสาวซึ่งเป็นนักศึกษาคณะสัตวแพทย์ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นั่งมาด้วย และเมื่อมาถึงบริเวณหน้าบริษัทไทยวัฒน์ ซึ่งมีความมืดและมีน้ำท่วมขังบนพื้นถนน ทำให้เจ้าตัวมองไม่เห็นและได้ขับรถฝ่ากระแสน้ำข้ามไป ปรากฏว่า รถถูกกระแสน้ำพัดพาไปจนตกไหล่ทาง ซึ่งไหลทางเป็นแอ่งน้ำมีความลึกกว่า 1 เมตร และจมน้ำเกือบมิดคันในสภาพอย่างที่เห็น โดยขณะนั้นทั้งคู่ได้ตั้งสติและพยายามปีนป่ายออกมาจากทางประตูด้านหลังรถ และขึ้นจากน้ำได้อย่างปลอดภัย

มีพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยไว้ ทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark