ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีตำรวจบุกจับสามี-ภรรยา ตั้งครรภ์ 9 เดือน ค้ายาบ้า จ.อุดรธานี

ข่าวภูมิภาค 15 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ตำรวจบุกรวบสามี และภรรยาท้อง 9 เดือน ติดยาบ้างอมแงม และขายให้กับคนในพื้นที่ แถมจ้างคนงานมาดูแลไร่มันสำปะหลัง โดยให้ค่าตอบแทนเป็นเงินสด และยาบ้าเล็ก ๆ น้อย ๆ 

นี่เป็นวินาทีตำรวจ สภ.บ้านผือ จังหวัดอุดรธานี บุกเข้าจับกุมตัว ชายอายุ 26 ปี และ หญิงอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยภรรยาอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน พร้อมกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน ภายในมียาบ้าจำนวน 7 ถุง รวมทั้งสิ้น 1,581 เม็ด, ไอซ์ น้ำหนัก 3.4 กรัม และรถกระบะ ได้บริเวณทางเข้าไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ตำบลโนนทอง อำเภอบ้านผือ ตอนนั้นหญิงดังกล่าวร้องไห้ และพยายามพูดว่าหนูไม่รู้เรื่อง ก่อนตำรวจจะควบคุมตัวทั้งคู่มาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวน ทั้งคู่ยอมรับว่าเสพยาบ้ามาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนท้องอ่อน ๆ จนถึงปัจจุบัน

ร้อยตำรวจเอก สมศักดิ์ ดุจพายัพ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บ้านผือ ระบุว่า ตำรวจสืบทราบว่า สามีภรรยาคู่ดังกล่าวติดยาเสพติด และขายต่อให้กับคนในหมู่บ้านมานานแล้ว ที่ผ่านมาสามีภรรยาดังกล่าวว่าจ้างคนงานมาดูแลไร่มันสำปะหลัง โดยให้ค่าจ้างเป็นเงินสด และ ยาบ้าจำนวน 2 เม็ด

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เสพและร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark