ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รุมทำร้ายนักมวยไทย จ.หนองคาย กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน พุ่งเข้าไปชกไม่ยั้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรู้ตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุตะลุมบอนนักมวย ที่จังหวัดหนองคายแล้ว ล่าสุด นักมวยฟกช้ำ คิ้วแตกเย็บถึง 14 เข็ม แพทย์ให้พักรักษาตัวระยะหนึ่ง พลาดโอกาสขึ้นชกบนเวที

ภาพกล้องวงจรปิดช่วงราว 02.00 น. หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน พุ่งเข้าไปชกนักมวย ที่กำลังยืนรอเพื่อนอยู่เพียงลำพัง คนแรกเปิดฉากสาวหมัดใส่ใบหน้าของนักมวยรายนี้ ก่อนที่คนอื่น  ๆ จะพากันเข้ามาตะลุมบอน ออกอาวุธใส่รัว ๆ พร้อมใช้แก้วเบียร์ฟาดเข้าไปซ้ำ พอตั้งสติได้ หนุ่มนักมวยก็พยายามที่จะหนีออกมาจากวงล้อม แต่ก็ถูกดักหน้า ดักหลัง ก่อนที่การ์ดจะเข้ามาห้ามปราม พร้อมนำตัวนักมวยส่งโรงพยาบาลหนองคาย

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปพบกับนักมวยเคราะห์ร้ายรายนี้ ชื่อ นายไกรสูร ศิริธร อายุ 18 ปี ชื่อในวงการนักชกคือ จิมมี่ ช.วัชรินทร์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนได้ยืนรอรับเพื่อนอยู่ที่ลานจอดรถ มีกลุ่มวัยรุ่นสายห้าวเดินออกมากว่า 10 คน ถามตนว่า ข้องใจหรอ? จากนั้นตนก็ไม่นึกจะถูกทำร้ายขนาดนี้ แพทย์บอกว่า ตนต้องพักรักษาตัวนานเกือบครึ่งเดือน พลาดโอกาสขึ้นชกบนเวที

ด้าน นายเชิดศักดิ์ วรรณพรม ผู้เป็นลุง ได้ฝากไปถึงคู่กรณีให้ออกมาเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น อยากรู้ว่าทำไมต้องมาทำกันถึงขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่หลานชายไม่ได้ไปหาเรื่องใคร แต่กลับมาถูกรุมทำร้าย ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองหนองคาย รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด และได้เรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เบื้องต้น แพทย์ให้นักมวยรักษาอาการบาดเจ็บ 14 วัน แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุร่วมกันทำร้ายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark