ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถตู้ รับ-ส่ง นักเรียน เสียหลักตกข้างทาง จ.เพชรบุรี

ข่าวภูมิภาค 15 กันยายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เช้าวันนี้ บริเวณริมถนนเพชรเกษม เส้นทางไปอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เกิดเหตุระทึก รถตู้รับ-ส่งนักเรียนเสียหลักตกลงข้างทาง ชนเสาไฟฟ้าพังยับเยิน เด็กชั้นประถมศึกษาร้องไห้กันกระจองอแง 

เกิดเหตุระทึก ทำเอาเด็กนักเรียนร้องไห้กันจ้าละหวั่น หลังรถตู้รับส่งนักเรียนชื่อดังตกลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า เด็ก ๆ บาดเจ็บกันหลายราย มีทั้งเกิดบาดแผลฟกช้ำ ปากแตก และบางคนเจ็บหน้าอกจากแรงกระแทกเพราะตกลงมาจากเบาะนั่ง สันนิษฐานว่า ในช่วงเช้า ๆ เด็ก ๆ บางคนเผลอหลับ จึงไม่ทันระวังตัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น
 
จุดเกิดเหตุ คือ บริเวณริมถนนเพชรเกษมขาลงภาคใต้ เขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รถรับ-ส่งนักเรียนคันนี้เป็นรถตู้สีขาว ยี่ห้อ Toyota กทม. มีตราโรงเรียนอยู่ด้านข้างรถ สภาพรถเสียหายพังยับเยิน ด้านหน้ารถชนติดกับเสาไฟฟ้า เด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงอายุราว 11 ขวบ - 14 ปี ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ ในขณะที่บรรดาผู้ปกครองพอรู้ข่าวก็รีบมารับตัวบุตรหลานกลับไปด้วยความเป็นห่วง
   
ผู้ขับรถรายนี้ คือ นายวัตร (นามสมมุต) อายุ 35 ปี ชาวนครปฐม สอบถามพบว่า เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งนักเรียนที่โรงเรียน ได้เกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนนักเรียนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวสอบถามทางไปทางโรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ให้ข้อมูลว่า รถตู้นักเรียนเป็นรถร่วมในสังกัด ปกติก็จะทำการคัดเลือกคนขับมาอย่างดี เหตุที่เกิดขึ้นกำลังเรียกเจ้าตัวมาพูดคุยสอบถาม แต่เท่าที่ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น คือ ผลตรวจวัดไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายของคนขับรถตู้นักเรียนคันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark