ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชี้แจงฟ้าไม่ได้ผ่ารถจอดใน ธอส.

ข่าวภูมิภาค 15 กันยายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เกิดเหตุระทึกเพลิงไหม้รถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ ธอส. ข้อมูลเบื้องต้นบอกว่าถูกฟ้าผ่าลงมา เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก ธอส. แล้ว ว่าไม่ได้เกิดจากฟ้าผ่า
 
เมื่อช่วงเย็นได้เกิดเพลิงไหม้รถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถของธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. สำนักงานใหญ่ แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็ควบคุมเพลิงไว้ได้ รถเสียหายไปครึ่งคัน โดยช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่เกิดฝนฟ้าคะนอง และฝนตกลงมาอย่างหนัก ตามข้อมูลบอกว่าเกิดจากฟ้าผ่าลงมาที่รถยนต์คันเกิดเหตุจนเกิดเพลิงลุกไหม้

เรื่องนี้ ธอส. ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า กรณีที่เกิดขึ้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดช่วงเวลาเกิดเหตุ พบว่ารถยนต์คันนี้มีเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณใต้ท้อง ตั้งแต่ก่อนเข้ามาในบริเวณธนาคาร ก่อนจะลุกลามเพิ่มขึ้นหลังจอดรถที่บริเวณลานจอด ซึ่งส่งผลให้รถเช่าที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายเล็กน้อย 2 คัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงไม่ได้เกิดจากฟ้าผ่าลงมา

หลังจากข่าวนี้โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก Ch7HD News เมื่อวานนี้ ก็มีผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก ทั้งบอกว่าฟ้าไม่ผ่ารถยนต์ บอกแล้วว่าอย่าไปสาบานอะไรเล่น ๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะถามว่า ทะเบียนรถอะไร ขอทราบทะเบียนรถหน่อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark