ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลุ้มคลั่งปีนระเบียงชั้น 2 ของบ้าน จ.ขอนแก่น

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายเกิดคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ และปีนออกไปโวยวายอยู่บนระเบียงชั้น 2 ของบ้านที่เป็นอาคารพาณิชย์ ตำรวจจึงรีบไประงับเหตุ

เป็นภาพขณะชายอายุ 24 ปี ที่อยู่ในอากรคลุ้มคลั่ง และปีนออกไปโวยวายอยู่บนระเบียงชั้น 2 ของบ้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ริมถนนบ้านหนองไผ่ ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังจากทุบทำลายสิ่งของภายในบ้านไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้อาศัยช่วงที่ชายคนดังกล่าวปีนกลับเข้าไปในบ้าน บุกเข้าพร้อมใช้ไม้ง่ามตามยุทธวิธีที่ได้รับการฝึก ควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ส่งไปโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ เพื่อรับการรักษาต่อไป จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า ปกติผู้ก่อเหตุมีนิสัยดี เพิ่งมาเกิดเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ว่า มีร้านค้าบอกว่า ชายคนดังกล่าว เร่ิมมีอาการคลุ้มคลั่งมาตั้งแต่เมื่อคืนนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นมากขึ้นถึงขั้นทำลายสิ่งของ

จากการตรวจสอบประวัติของตำรวจ พบว่าชายคนดังกล่าวมีประวัติเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตเวช ที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ และเมื่อวานได้กินยาแก้ปวดไมเกรนเข้าไปจนหมดแผง จนเกิดอาการคลุ่มคลั่งขึ้น ซึ่งทางตำรวจได้ประสานทางโรงพยาบาลส่งตัวไปรักษาตามขั้นตอนแล้ว และไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหายหรือมีผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark