ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แท็กซี่ตั้งใจพุ่งชนรถ จยย. จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ภาพที่จะได้ชมต่อไปนี่เป็นภาพที่มีการโพสต์ผ่านแอพพลิเคชัน TIKTOK ชื่อว่า พีรพล ยศสิง เป็นขณะรถแท็กซี่สีเหลืองหักพวงมาลัยพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนล้มคว่ำ แต่ดีที่คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่เป็น ไปชมภาพเหตุการณ์

และจากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณปากซอยติวานนท์ 24 ถนนติวานนท์ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี และเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวมีการหักพวงมาลัยเพื่อพุ่งชน รถจักรยานยนต์ จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับรถยนต์สีดำ ที่เพิ่งออกจาซอยมา ก่อนจะล้มคว่ำ ทีมข่าวจึงลงพื้นที่พบกับนายมนทชัย ทัพศรีรักษ์ ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ คันที่ถูกแท็กซี่พุ่งชน ซึ่งเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านในซอยติวานนท์ 38 มุ่งหน้าแยกแคงาย ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีการขี่รถไปปาดหน้ารถแท็กซี่คันก่อเหตุหรือไม่ แต่เชื่อว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ น่าจะเป็นเจตนาก่อเหตุ ซึ่งได้แจ้งความไว้กับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ไว้แล้ว

นายมนทชัย กล่าวอีกว่าที่รอดตายจากเหตุการณ์ครั้งนี้มาได้เพราะว่าได้บารมีของ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์ ที่ตนแขวนติดตัวมาตลอดเพียงองค์เดียวทำให้ไม่เสียชีวิตมีเพียงแผลฟกช้ำที่หน้าท้องและแผลถลอกที่แขนกับนิ้วมือเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark