ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท. เปิดตัวโครงการ "เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง"

เช้านี้ที่หมอชิต - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดตัวโครงการ เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย พร้อมจัดกิจกรรม วงล้อแห่งความคิดถึง ลุ้นรับ Voucher ราคาสุดพิเศษ 

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า หลัง ททท. เดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ในการพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทย ให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน ภายใต้แคมเปญ เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม มาตลอดปี 2565 

เพื่อเป็นการกระตุ้น ให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ททท. จึงได้เปิดโครงการ เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยว ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ซึ่งจะช่วยกระจายรายได้สู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจที่พัก ร้านอาหาร สปา แหล่งท่องเที่ยว รวมไปถึงธุรกิจรายย่อยในพื้นที่ต่าง ๆ

โดย ททท. กำหนดจัดกิจกรรม วงล้อแห่งความคิดถึง ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมหมุนวงล้อ ลุ้นรับรางวัล Voucher ฟรี และยังมีดีลราคาพิเศษ รวมทั้งกิจกรรมตอบคำถาม และร่วมสนุกผ่าน #เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อ Voucher และออกไปเที่ยวไทยให้หายคิดถึง ได้ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน - 18 พฤศจิกายน 2565

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark