ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดใจทั้งน้ำตา ยาย-แม่ นักเรียนชั้น ม.3 เหยื่อคมกระสุนปืนลั่นในโรงเรียน เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดใจทั้งน้ำตา ยายและแม่ ของนักเรียนชั้น ม.3 เหยื่อคมกระสุนปืน ในห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียน เรียกร้องความยุติธรรมให้กับครอบครัว บอกน้องเป็นเด็กดี ไม่เคยเกเร มีความฝันอยากสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร หวังให้ยายและแม่ภาคภูมิใจ  

แม่และยาย ของนักเรียนชั้น ม.3 ที่เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดนนทบุรี ต่างก็ร่ำไห้เสียใจ หลังสูญเสียลูกชายสุดที่รัก เปิดใจกับทีมข่าวว่า น้องเป็นเด็กดี ไม่เคยเกเร ทุกวันจะอยู่กับยายและนอนกับยาย เพราะแม่ไปทำงานที่จังหวัดปทุมธานี ปกติ หลังกลับจากโรงเรียน ยายจะเตรียมซื้อขนม นมเปรี้ยว ซาลาเปา และน้ำอัดลมไว้ให้ และไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร น้องก็จะมาขออนุญาตยายก่อนเสมอ

ขณะที่ แม่ของน้องบอกว่า ตัวเองมีลูกคนเดียว ไม่คิดว่าต้องมาจากไปเร็วแบบนี้ ทั้งที่ลูกชายบอกว่า หากเรียนจบชั้น ม.3 แล้ว จะไปสมัครสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร แต่ตอนนี้ ทุกอย่างพังหมดแล้ว และอยากจะขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย อยากจะถามว่า ทำลูกของเธอทำไม ทำแบบนี้มันรุนแรงเกินไป ทั้ง ๆ ที่อยู่ในโรงเรียน และน่าเสียใจไปกว่านั้น คือครูมาบอกว่า คีย์บอร์ดห้องคอมพิวเตอร์ระเบิด ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลย และตอนนี้ก็รู้ความจริง และมีพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark