ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายชิงทองน้ำหนักกว่า 60 บาท ถูกเจ้าของยิงเจ็บ จ.นครราชสีมา

ข่าวอาชญากรรม 16 กันยายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงสร้อยคอทองคำ ที่ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้า จังหวัดนครราชสีมา เจ้าของร้านวิ่งตามออกมา ถูกคนร้ายยิงใส่ จึงยิงสวนถูกคนร้ายได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดคนร้ายได้เสียชีวิตแล้ว

นี่เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล ชายอายุ 35 ปี ที่ก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำ จากร้านทองในห้างสรรพสินค้า สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แล้ววิ่งหลบหนีไปด้านฝั่งตรงข้าม ติดกับถนนมิตรภาพ โดยพบว่าถูกยิงที่บริเวณด้านหลัง 1 นัด

ตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพาย พบอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. กระสุน 8 นัด ระเบิดไปป์บอมบ์ 1 ลูก และสร้อยทอทองคำ โดยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมอายัดตัวไว้ดำเนินคดี ตรวจสอบสร้อยคอทองคำที่ผู้ต้องหาชิงมาได้ 34 เส้น รวมน้ำหนัก 68 บาท มูลค่าประมาณ 2.1 ล้านบาท โดยมีเจ้าของร้านทองร่วมตรวจสอบ

นายวีรวัฒน์ เจ้าของร้าน เล่าว่า หลังคนร้ายก่อเหตุ ตนเองได้วิ่งตามออกมา เมื่อคนร้ายเห็นได้ใช้ปืนยิงใส่ กระสุนไปถูกผนังทางเข้าห้าง ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงกลับเพื่อป้องกันตัว โดยกระสุนไปถูกรถกระบะของลูกค้าที่มาซื้อของ

พันตำรวจเอก ฉัตร ณรงค์ ผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว จากนี้จะได้สอบสวนขยายผลว่ามีผู้อื่นร่วมด้วยหรือไม่ และตรวจสอบประวัติว่าเคยก่อเหตุอาชญากรรมในพื้นที่หรือไม่ ล่าสุดพบว่าผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตแล้ว หลังถูกนำส่งโรงพยาบาล ส่วนเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้เจ้าของร้านไปรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark