ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ กลุ่มจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงหน้ารถบรรทุก มุมอับ กลายเป็นอุบัติเหตุเฉียดตาย

ข่าวภูมิภาค 17 กันยายน 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - นาทีชีวิต อุทาหรณ์ รถจักรยานยนต์จอดหน้ารถบรรทุกมุมอับ เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ชมคลิปนาทีเฉียดตาย จอดติดไฟแดง

จังหวะรถติดไฟแดงจำนวนมาก โดยรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้ติดไฟแดงพร้อมกับเปิดสัญญาณเตรียมตัวเลี้ยวขวา ขณะเดียวกันก็มีรถจักรยานยนต์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถของนักเรียนมาจอดด้านหน้ารถบรรทุก ซึ่งมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับเข้ามาแทรกติดกับด้านหน้ารถพ่วง 18 ล้อ ต่อมาได้มีสัญญาณไฟเขียวให้ตรงไปและเลี้ยวขวา ขณะนั้นรถ 18 ล้อ ได้ออกตัวเพื่อจะเลี้ยวขวา จึงทำให้ด้านหน้าของรถบรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งรถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้มลงข้างหน้ารถบรรทุก โชคดีคนขับรถบรรทุกหกล้อเบรกทัน ไม่เหยียบทับซ้ำ ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก มีเพียงแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย

นี่เป็นภาพจากกล้องที่ตั้งไว้หน้ารถของ นายพุทธกาล ไชยบุปผา ผู้สื่อข่าวอิสระ เล่าว่า ขณะที่ขับรถเพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียนตนเอง ได้หยิบกล้องวิดีโอขนาดเล็กมาตั้งไว้หน้ารถเพื่อที่จะทำการบันทึกภาพ แต่ระหว่างนั้นรถของตนเองติดไฟแดงเลยสังเกตเห็นการจอดรถที่ค่อนข้างหวาดเสียว เพราะเห็นรถจักรยานยนต์จอดชิดกับหน้ารถบรรทุกมาก ซึ่งต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark