ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีตั้งวงดื่มสุรา เมาได้ที่ใช้ไม้ตีภรรยาเสียชีวิต จ.สุพรรณบุรี

ข่าวอาชญากรรม 17 กันยายน 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรีได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต บริเวณบ้านเช่าหลังหนึ่งในตำบลดอนปรู อำเภอศรีประจันต์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 54 ปี สภาพศพมีรอยเขียวช้ำที่ลำตัว ซี่โครงหัก 5 ซี่ ใบหน้า ศีรษะ ใบหู มีแผลถลอก และมีรูคล้ายถูกของแหลมแทง

ตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต สามี (ผู้ก่อเหตุ) และเพื่อนข้างห้องเช่า ได้นั่งดื่มสุราร่วมกัน ระหว่างดื่มสุราผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับเพื่อนข้างห้อง ระหว่างนั้นสามีของผู้เสียชีวิตจึงโมโหเพราะทำให้เสียบรรยากาศ จึงหยิบไม้ระแนง ความยาวประมาณ 1 เมตร ตีภรรยาก่อนกระชากแขนเข้าไปในห้อง เมื่อเพื่อนร่วมห้องเข้าไปดูก็เห็นว่าสามีของผู้เสียชีวิตกำลังปั๊มหัวใจผู้เสียชีวิตอยู่แล้ว ก่อนช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช

ชายชาวเมียนมา พลัดตกหน้าผาเสียชีวิต จ.ชลบุรี
ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งเหตุมีคนตกหน้าผาสูงบริเวณแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ในพื้นที่ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาล และอาสาสมัครกู้ภัย โดยที่เกิดเหตุเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังพัฒนาและมีการสร้างเป็นทางลงคล้ายบันไดหินลาดลงไป

ด้านล่างสุดพบร่างชายอายุ 41 ปี ชาวเมียนมา สภาพหน้าอกยุบ คอ ขา แขนหัก มีแผลขนาดใหญ่ คาดว่าน่าจะโดนหินหล่นตามลงมาทับกระแทกใส่ กู้ภัยต้องใช้ลวดสลิงไต่หน้าผาลงไป พร้อมกับมัดร่างผู้เสียชีวิตติดกับเปลสนามแล้วให้เจ้าหน้าที่ด้านบนช่วยกันดึงร่างขึ้นมา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงนำขึ้นมาได้

ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็น ผู้เสียชีวิตเดินลงด้านล่าง เพื่อไปเอากล่องข้าวที่ลืมไว้เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) แต่จังหวะนั้นได้พลัดตกลงไป กว่าเพื่อนร่วมงานจะไปตามคนอื่นมาช่วยก็เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นตำรวจจะสอบสวนเพื่อนร่วมงาน ว่าผู้เสียชีวิตพลัดตกหน้าผาไปเองจริงหรือไม่ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นาทีรวบคนร้ายโจรกรรมรถ จยย.หลบหนี จ.ตาก
นี่เป็นภาพวินาทีที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จังหวัดตาก นำรถยนต์ขับไล่ติดตามคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ของชายอายุ 46 ปี ไรเดอร์รับส่งอาหาร (หนุ่มไรเดอร์) คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์และเร่งเครื่องยนต์อย่างสุดกำลังหลบหนีมุ่งหน้าไปเส้นทางแนวชายแดนไทย-เมียนมา คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปได้ประมาณ 10 กิโลเมตร ระหว่างทางมีตำรวจตั้งด่านสกัด จังหวะนั้นคนร้ายตัดสินใจชะลอรถ ก่อนจะทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทาง แต่สุดท้ายไม่รอด ตำรวจวิ่งไล่จับกุมตัวได้พร้อมรถจักรยานยนต์ สภาพใหม่ ซึ่งด้านท้ายรถคันมีกล่องใส่อาหารของไรเดอร์ติดอยู่

หลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวชายอายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา ไปสอบปากคำที่ศูนย์ปฏิบัติการสายตรวจแม่สอด โดยผู้ก่อเหตุมีอาการมึนงง นั่งยิ้มใบหน้าเบิกบานใจ ให้การวกวนคล้ายคนเสพยาเสพติด ตำรวจจึงต้องนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เร่งอพยพประชาชนหนีน้ำท่วมบ้าน จ.ศรีสะเกษ
เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองศรีสะเกษ ได้นำเต็นท์ขนาดใหญ่มากางไว้บนถนนทางไปราชภัฏศรีสะเกษ ตำบลโพธิ์ อำเภอเมืองศรีสะเกษ เพื่อเป็นที่พักอาศัยชั่วคราวให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมสูงไหลเข้าท่วมบ้านเรือน เพราะอยู่ใกล้ริมฝั่งลำห้วยสำราญ

โดยเป็นประจำทุกปี หากถึงฤดูน้ำหลาก ระดับน้ำจะสูงขึ้นถึง 8.50 เมตร ซึ่งน้ำก็จะท่วมล้นริมฝั่งลำห้วย และจะไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน ซึ่งประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนหนองหัวหมู เขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ เป็นชุมชนแรก ๆ ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งวันนี้ (17 ก.ย.) มีครอบครัวที่บ้านเริ่มถูกน้ำท่วมอพยพขึ้นมาอาศัยอยู่ในเต็นท์แล้ว 7 ครัวเรือน และคาดว่าหากระดับน้ำยังหนุนเพิ่มสูงขึ้น และมีฝนตกลงมาอีก น่าจะมีประชาชนไม่ต่ำกว่า 50 ครัวเรือน ย้ายขึ้นมาอาศัยที่เต็นท์พักพิงชั่วคราวเพิ่มอีกแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark