ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายลื่นล้ม ติดช่องประตู จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้มาเตือนภัย สำหรับผู้ที่อยู่บ้านกับผู้สูงอายุ กรณีนี้เกิดขึ้นกับหญิงอายุ 70 ปี ที่ลื่นล้มอยู่ในซอกประตูบ้าน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือหญิงอายุ 70 ปี ที่ติดอยู่ระหว่างประตูเหล็กพับกับบานกระจก หน้าบ้านพักที่เป็นอาคารพาณิชย์ ในตำบลหนองซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีความกว้างเพียง 1 ฟุต โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องงัดประตูออกและค่อย ๆ ดึงตัวออกมา โดยใช้เวลาทั้ง 15 นาที ตรวจสอบมีคราบเลือดแห้งเกรอะกรัง แขนทั้งสองข้างมีรอยฟกช้ำ มีแผลผลอกตามร่างกายหลายแห่ง และมีท่าทีที่อิดโรย

จากการสอบถาม ยายเกียง พอจับใจดความได้ว่า เข้าไปเพื่อปิดประตูแผ่นบังตาแต่ร่างกายไม่แข็งแรงประกอบกับพื้นที่เข้าไปคับแคบจึงเสียหลักล้มติดอยู่ในซอก แต่ไม่สามารถออกมาได้

ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีปัญหาทางด้านสายตา อาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุเพียงลำพัง มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ญาติ ๆ พยายามที่จะรับตัวมาอยู่ด้วยและพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ไม่ยอมไป ญาติ ๆ จึงทำได้เพียงคอยส่งข้าวส่งน้ำ แวะเวียนมาดูทุกวัน กระทั่งเห็นผู้บาดเจ็บนอนอยู่ตรงซอกประตู มีรอยเลือด จึงรีบแจ้งญาติให้ทราบและขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย คาดว่าน่าจะติดอยู่ก่อนหน้านี้หลายชั่วโมง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark