ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มหลอนยาบ้า ฟันหัวเพื่อนบ้าน เสียชีวิต ญาติไม่ให้อภัย

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบตัวแล้ว หนุ่มอายุ 23 ปี เสพยาบ้าจนหลอน ก่อเหตุอุกอาจ ฟันหัวเพื่อนบ้านเสียชีวิต ขณะที่ญาติและภรรยาของผู้เสียชีวิตยืนยันไม่อโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาด

จากกรณี ชายอายุ 23 ปี อยู่ในตำบลหินโงม พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดหนองคาย ได้ดื่มเหล้าและเสพยาบ้าจนเกิดอาการหลอน ก่อเหตุอุกอาจถือมีดพร้าบุกเข้าไปฟันศีรษะ นายทองดี ตันนารัตน์ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะกำลังนั่งกินข้าวเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วง 19.00 น. ของวันที่ 17 กันยายน 2565 

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย พร้อมด้วยพลเมืองดีได้ตามจับตัวชายผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้วในสภาพสะบักสะบอม หลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีพร้อมคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้บาดเจ็บและถึงแก่ชีวิต และข้อหาเสพยาเสพติด

ทั้งนี้ญาติและครอบครัวของ นายทองดี ผู้เสียชีวิต ได้จัดงานศพที่บ้านพักของเขา ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้ามีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง โดย นางสุวรรณ ตันนารัตน์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะเกิดเหตุสามีไม่ทันระวังตัว เพราะไม่คาดคิดว่า ผู้ต้องหาจะมาก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากไม่ได้มีปัญหาทะเลาะวิวาทกันแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นคนที่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งหากวันไหนผู้ก่อเหตุไม่ได้ดื่มเหล้าและเสพยาบ้าก็จะเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งเรียบร้อยและขยันทำงาน ไม่คาดคิดว่า จะมาก่อเหตุแบบนี้ อีกทั้งสามีของเธอก็เป็นคนดีและเป็นเสาหลักของครอบครัวไม่เคยมีปัญหากับใคร

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอและคนในครอบครัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการสูญเสียในครั้งนี้ พร้อมฝากให้้ตำรวจ ดำเนินคดกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด และจะไม่อโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark