ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถเมล์สาย ปอ.40 ฝ่าไฟแดงชน จยย. เสียชีวิต 1 ราย

เช้านี้ที่หมอชิต - รถเมล์สาย ปอ.40 ฝ่าไฟแดงช่วงแยกราชประสงค์ ชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ที่น่าเห็นใจคือ คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ก็เป็นคนขับรถเมล์เหมือนกัน เมื่อวานนี้ก่อนที่จะเสียชีวิต กำลังจะไปสอบเลื่อนตำแหน่ง แต่ไปไม่ถึง ต้องมาเสียชีวิตก่อน

ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ เกิดอุบัติเหตุรถเมล์สาย ปอ.40 ฝ่าไฟแดงชนรถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณแยกราชประสงค์ ซึ่งรถเมล์สาย ปอ.40 กำลังจะมุ่งหน้าไปอู่ขนส่งสายใต้เก่า โดยได้วิ่งมาด้วยความเร็ว เพื่อที่จะให้ทันสัญญาณไฟจราจร แต่สุดท้ายเร่งเครื่องมาไม่ทัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่รออยู่อีกฝั่งออกตัวมา ถูกรถเมล์คันนี้ชนเข้าอย่างแรง โดยผู้เสียชีวิตคือ นายอัยยรัช เมืองเจริญ อายุ 39 ปี และที่น่าตกใจคือ ผู้ตายเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ และในวันที่เกิดเหตุกำลังจจะเดินทางไปสอบ เพื่อเลื่อนตำแหน่งเป็นพนักงานขับรถ แต่สุดท้ายไปไม่ถึง ต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้แจ้งข้อหากับคนขับรถเมล์ ปอ.40 ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนผู้ตาย เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์แล้ว เพื่อให้ครอบครัวมารับกลับไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark