ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถเก๋งเร่งเครื่องหนี หลังเฉี่ยว จยย.รับจ้างบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ที่กำลังจะตัดเข้าเลนกลับรถ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง และไถลไปกับถนนหลายเมตร คนขี่รถจักยานยนต์รับจ้างได้รับบาดเจ็บ หัวแตก เลือดอาบเลยทีเดียว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ รถเก๋งสีบรอนด์เทาคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็ว และเฉี่ยวเข้ากับรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำไถลไปกลางถนนหลายเมตร โชคดีที่รถที่ตามมาจากด้านหลังเบรกได้ทัน ที่น่าตกใจไปกว่านั้น รถเก๋งคันที่ชนเร่งเครื่องหนีไปอย่างรวดเร็ว ไม่ได้ลงมาดูคนเจ็บ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 69 ขาออก มุ่งหน้าแยกบิ๊กซีสะพานใหม่ เป็นถนน 3 เลน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปทำการช่วยเหลือ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง สภาพล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้ขับขี่ อายุ 50 ปี เป็นวินรับจ้างของซอยพหลโยธิน 39 เขตสายไหม ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน 5 กล 6270 กทม. ได้ขับด้วยความเร็วหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสะพานใหม่

ผู้สื่อข่าวไปคุยกับคนขี่รถจักรยานยนต์ คือ นายมานพ บอกว่า ตอนนั้นกำลังเบี่ยงออกเลนขวาสุดเพื่อที่จะกลับรถ ได้มีรถเก๋งขับคร่อมเลนมาด้วยความเร็ว ซึ่งถ้าสังเกตจากต้นคลิป จะเห็นชัดเจนว่าก่อนจะมาเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ก็เฉี่ยวรถคันที่ติดกล้องแล้ว ตนเป็นคันที่สองที่ถูกชน ล้มลงอย่างแรง จากนั้นรถคู่กรณีก็เร่งเครื่องหลบหนีไป โชคดีมีพลเมืองดีช่วยขี่รถจักรยานยนต์ตามไปถ่ายป้ายทะเบียนไว้

แต่ตนก็เจ็บหนัก หัวแตกเย็บ 10 เข็ม แขนซ้ายมีแผลถลอก ส่วนอีกคนที่ซ้อนมาเป็นนักศึกษาบาดเจ็บเช่นกัน จึงอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ เบื้องต้นจึงนำหลักฐานที่มีไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางเขน แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark