ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยิงเจ้าของร้านกวยจั๊บ เหตุเพราะยืมเงินแล้วไม่คืน จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 54 ปี ไปดักรอแม่ค้าขายกวยจั๊บเพื่อทวงเงินที่อีกฝ่ายยืมไป ก่อนมีปากเสียงถึงขึ้นชักปืนยิงฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บ ไปชมภาพจากกล้องวงจรปิด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้บริเวณริมถนนบุญโสภณ ตำบลพังลา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะเจ้าของร้านขายกวยจั๊บ อายุ 45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ร้าน จากนั้นเป็นภาพที่มีการพูดคุยกันระหว่างเจ้าของร้านกับผู้ก่อเหตุ ที่ไปนั่งรออยู่ในร้านอยู่ก่อน จากนั้นดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน หญิงเจ้าของร้าน จึงได้วิ่งหนีออกมาจากร้านโดยมีผู้ก่อเหตุ วิ่งตามมาพร้อมกับปืนปากกาและเกิดการยื้อยุดฉุกกระชากปืนกันขึ้น โดย หญิงเจ้าของร้าน พยายามเข้าไปจับปืนเอาไว้จนลั่นขึ้นมาถูกนิ้วนางบาดเจ็บ และรีบวิ่งหนีตายออกมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้เดินหนีไป หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ตำรวจได้สอบปากคำจนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ตำรวจอีกชุดได้ออกติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ เดินอยู่บนทางเท้าตามถนนกาญจนวนิช ฝั่งขาเข้าอำเภอหาดใหญ่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งผู้ก่อเหตุ ให้การเบื้องต้นว่า สาเหตุมาจากหญิงเจ้าของร้านกวยจั๊บกู้ยืมเงินไป 10,000 บาท แต่ไม่ยอมใช้ พร้อมทั้งปฏิเสธว่าไม่ได้หลบหนี

แต่จากการตรวจค้น ตำรวจชุดจับกุมพบ ลำกล้องปืน 2 อัน, เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 5 นัด, ปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ใช้ยิงแล้ว 1 ปลอก ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง และยังมีอาวุธมีดยาว 27 เซ็นติเมตร อยู่ในถุงพลาสติกสีขาวที่วางอยู่ข้าง ๆ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark