ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดใจไรเดอร์ เจอลูกค้าทำอนาจารต่อหน้า

ข่าวสังคม 20 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - จากกรณีที่มีไรเดอร์ผู้เสียหาย โพสต์ในกลุ่มเตือนภัยไรเดอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ลูกค้าประเภทนี้เพิ่งรู้ว่ามี

นี่เป็นภาพจากผู้เสียหายซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ได้บันทึกภาพพฤติกรรมของลูกค้าชายคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า เดินไปมา และกำลังพยายามสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ต่อหน้าผู้เสียหายที่กำลังรอเงินจากลูกค้าอยู่ คลิปดังกล่าวถูกส่งต่อออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ไรเดอร์บางคนถึงกับวิตกกังวล และมีบางคนออกมาแชร์ประสบการณ์ลักษณะคล้าย ๆ กัน

ชายอายุ 19 ปี ไรเดอร์ผู้เสียหาย เล่าว่า เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งอาหารที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีการแลกบัตรเข้าไปส่งอาหารที่บ้านหลังดังกล่าว โดยต้องนำบัตรไปให้ลูกบ้านประทับตราขาออก พอลูกค้ารับบัตรไป หายเข้าไปสักพัก ก็เดินกลับออกมาโดยไม่สวมเสื้อผ้า จากนั้นลูกค้าก็มีพฤติกรรมดังกล่าว ตนเองก็หยิบโทรศัพขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ เพื่อจะเอาไปเตือนภัยในกลุ่มไรเดอร์ เพราะคิดว่าหากครั้งนี้เป็นไรเดอร์ผู้หญิงมาเจอจะทำอย่างไร จากในคลิปที่ปรากฏตนเองต้องรอเก็บเงินนานถึง 5 นาที จนลูกค้าสำเร็จความใคร่ ตนเองถึงได้เงิน

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุลักษณะคล้าย ๆ กันกับไรเดอร์คนหนึ่ง ถูกเรียกใช้บริการรับ-ส่งคน แต่ลูกค้าแจ้งว่าให้รอประมาณ 10 นาที เพราะจะอาบน้ำก่อน ไรเดอร์ก็ยินดีรอ ต่อมาลูกค้าก็โทรศัพท์มาบอกว่าให้มารอที่หน้าบ้าน แล้วลูกค้าก็เรียกให้มานั่งรอในบ้าน แต่ตนเองก็ไม่เข้าไป พอผ่านไปได้สักประมาณ 10 นาทีก็เรียกให้เข้ามาซ่อมฝักบัวในห้องน้ำอีก แล้วลูกค้าก็ขอเลขบัญชี เพื่อจะโอนเงินให้ 500 บาท แต่ตนเองก็แจ้งว่าไม่เป็นไร แล้วจึงบอกลูกค้าไปว่าอาบน้ำเสร็จค่อยโทรศัพท์เรียก ตนเองจะไปส่งอาหารก่อน จากนั้นลูกค้าก็ส่งข้อความมาอีกว่า 1,000 หลังจากนั้นลูกค้าก็หายไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark