ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อเหี้ยมฆ่าลูกชายอายุ 6 ขวบ ทิ้งร่างลงแม่น้ำ จ.กำแพงเพชร

ข่าวอาชญากรรม 20 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ใครจะไปคิดคนเป็นพ่อจะทำกับลูกได้ลงคอ เหตุการณ์นี้พ่อดื่มสุรา เมาไม่เป็นท่าทุบตีลูกชายอายุเพียง 6 ขวบ เสียชีวิต ก่อนนำศพไปอำพรางทิ้งลงในแม่น้ำปิง อ้างว่าลูกไปทำร้ายร่างกายเด็กคนอื่นจนฟันหัก ตำรวจคาดก่อเหตุเพราะประชดภรรยาที่ไปมีแฟนใหม่ จึงมาลงที่ลูก

ตำรวจ สภ.คลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุพ่อทำร้ายลูกจนเสียชีวิต แล้วนำศพทิ้งแม่น้ำปิง โดยก่อนหน้านี้ได้มีพลเมืองดีมาแจ้งตำรวจว่ามีเด็กหายไป ตำรวจจึงได้ให้ชายอายุ 33 ปี พ่อของเด็กเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม แต่พบว่าพ่อเด็ก ให้การวกวนมีพิรุธ ตำรวจเค้นสอบอย่างหนัก จนสุดท้ายผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 17 กันยายน ตนเองเมาสุรากลับมาที่บ้าน จากนั้นได้ลงมือทุบตี ทำร้ายร่างกายลูกชาย ก่อนจะแยกย้ายกันไปนอน ต่อมาเช้าวันที่ 18 กันยายน ตนเองก็เข้ามาปลุกลูกชายอีกรอบ แต่พบว่าลูกชายเสียชีวิตตัวแข็งแล้ว เลยอุ้มร่างลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วเอาศพไปทิ้งริมแม่น้ำปิง

หลังผู้ต้องหารับสารภาพ ตำรวจได้นำตัวไปชี้จุดทิ้งศพ ที่บริเวณเชิงสะพานคลองขลุงเก่า ฝั่งท่ามะเขือ หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยอาสาสมัครกู้ภัยได้ระดมกำลังกันกว่า 30 คน เดินเรียงหน้ากระดานค้นหาร่างเด็กชายอายุ 6 ขวบ โดยใช้เวลาหานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็หาร่างไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงยกเลิกการค้นหา ตำรวจจึงสอบปากคำอีกรอบ กระทั่งผู้ก่อเหตุบอกว่า นำศพไปทิ้งอีกจุดหนึ่ง ห่างจากจุดแรกประมาณ 2 กิโลเมตร บริเวณหลังท่าทรายแม่น้ำปิง ปรากฎพบร่างเด็กชายอายุ 6 ขวบ ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ตามตัวมีบาดแผล

กู้ภัยจึงนำศพไปชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจ คาดว่าน่าผู้ก่อเหตุน่าจะโมโหที่ภรรยาไปมีแฟนใหม่ จึงตีลูกชายประชด เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark