ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ทำแผนฯ พ่อฆ่าลูกอายุ 6 ขวบ อ้างลูกดื้อ - เมียทิ้ง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวพ่อใจร้าย ฆ่าลูกชายวัย 6 ขวบ ทิ้งอำพรางแม่น้ำปิง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ขณะญาติ ๆ เชื่อมูลเหตุมาจากภรรยาทิ้งไปมีคนใหม่ และทนเลี้ยงลูกไม่ได้ หลังถูกแม่เด็กทิ้งไปมีคนใหม่

พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สถานีตำรวจภูธรคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร คุมตัวพ่อเด็ก อายุ 33 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักในตำบลท่ามะเขือ โดยพ่อเด็กรับว่าทำร้ายร่างกายลูกชายอายุ 6 ขวบ จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 กันยายน จนช่วงเช้าอีกวันเห็นว่าลูกไม่หายใจ จึงเอาศพขึ้นรถจักรยานยนต์มาทิ้งในแม่น้ำปิง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้ายจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

ขณะญาติของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ทราบมาตลอดว่าพ่อเด็กทำร้ายเด็กและแม่เด็ก แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิตกัน เพราะส่วนใหญ่จะอ้างว่าลูกดื้อและซนชอบทำลายข้าวของคนอื่น และไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมรุนแรงครั้งนี้ เพราะรู้สึกว่าเป็นปัญหาของผู้ใหญ่ไม่ควรมาลงที่เด็ก

ส่วนร่างของเด็ก ญาติ ๆ จะไปรับมาจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อที่จะมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพรหมประดิษฐ์ ตำบลแม่ลาด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark